Thanh Thảo 'Búp Bê' đã hạ sinh tiểu công chúa nặng 3,2 kg

Nữ ca sĩ Thanh Thảo đã hạ sinh con gái vào sáng 17/7 theo giờ Mỹ. Hiện sức khỏe của hai mẹ con đều ổn định.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân nữ ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ niềm hạnh phúc khi lần đầu làm mẹ. Được biết, bé gái của Thanh Thảo nặng 3.2 kg, dài 50cm. 

Giọng ca sinh năm 1977 hạnh phúc chia sẻ: "Đến bây giờ mẹ vẫn chưa tin điều kỳ diệu này lại diễn ra trong cuộc đời mẹ. Sau bao ngày trông ngóng và vượt qua những khó khăn thử thách, cuối cùng mẹ cũng được nhìn thấy con chào đời trắng trẻo, mạnh khoẻ, 3.2kg, dài 50cm. Đặc biệt có cái mũi hểnh thương hiệu của mẹ".

Được biết, Thanh Thảo lựa chọn sinh con theo phương pháp tự nhiên, chính vì vậy mà chị phải chịu những cơn đau kéo dài. Cảm giác đau đẻ là trải nghiệm đau đớn nhất mà Thanh Thảo bây giờ mới được trải qua. Tuy nhiên, nỗi đau này lại mang đến hạnh phúc cho nữ ca sĩ và cảm xúc vỡ òa thực sự khi bác sĩ đặt con gái bên cạnh cô ngay sau khi lọt lòng. 


Thanh Thảo hạnh phúc bên bạn đời

Sau thời gian ổn định thai nhi, vào tháng 5 vừa qua, giọng ca Ôi tình yêu quyết định chia sẻ niềm hạnh phúc khi lên chức mẹ với người hâm mộ.

Cô viết: “Thảo biết với rất nhiều người thông tin này thật sự bất ngờ. Nhưng từ khi chọn cuộc sống bình yên bên gia đình, Thảo thật sự ngại những ồn ào xung quanh đời tư nên suy nghĩ và đắn đo mãi mới quyết định báo tin vui đến mọi người đang yêu thương và quan tâm đến mình. Mong sẽ cùng chia vui với mọi người trong lần đầu làm mẹ với những cảm xúc thật tuyệt vời”.

Khi mang thai, Thanh Thảo tăng 8kg. Cô cũng chia sẻ niềm hạnh phúc khi trong hành trình 9 tháng 10 ngày, người đàn ông mà cô nhận định là người tốt bụng luôn ở bên chăm sóc và chia sẻ. "Búp bê" lạc quan cho rằng người đàn ông này sẽ là người cha tuyệt vời của các con cô.

Q.Q.
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-thao-ha-sinh-cong-chua-nang-32-kg-n-159692.html

Thanh Thảo

Tin tức mới nhất