Thanh Thúy bị shock khi làm việc với Angela Phương Trinh

(2Sao) - Nhiều người chờ đợi sự xuất hiện của Trường Giang nhưng anh đã vắng mặt, còn nữ diễn viên Thanh Thúy chia sẻ rằng mình rất shock khi làm việc với Angela Phương Trinh.

Hôm qua (18/02), đoàn làm phim "Taxi, em tên gì" đã có buổi gặp gỡ chia sẻ về bộ phim. Vai chính được Trường Giang và Angela Phương Trinh đảm nhận. Với sự chờ đợi của rất nhiều người nhưng Trường Giang đã không xuất hiện tại buổi ra mắt với lí do anh phải đi diễn tỉnh xa, vì vậy chỉ có nhà sản xuất là vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy cùng diễn viên Angela Phương Trinh và 1 số diễn viên phụ khác có mặt để chia sẻ về quá trình quay phim.

Xuyên suốt buổi gặp gỡ, Thanh Thúy luôn tạo được bầu không khí hóm hỉnh, tươi vui với những chia sẻ hài hước, duyên dáng trong quá trình làm phim. Cô luôn “sát cánh” cùng ông xã, cả hai không ngại dành cho nhau những cử chỉ tình tứ, thân mật. Bà xã Đức Thịnh còn gây ấn tượng khi khéo léo chọn chiếc đầm lệch vai, tông đen sang trọng, bà mẹ một con tự tin khoe làn da trắng nõn cùng thân hình quyến rũ.

Vợ chồng Đức Thịnh - Thanh Thúy cùng nhau sát cánh sản xuất bộ phim "Taxi, em tên gì"

Nữ diễn viên kiêm doanh nhân thành đạt chia sẻ, chính cô là người thuyết phục chồng chọn Angela Phương Trinh vào vai nữ chính, một cô gái cá tính, nội tâm phức tạp... Sự tinh tường của Thanh Thúy sau đó đã được Đức Thịnh và ê-kíp hoàn toàn thán phục.

Trong suốt thời gian quay “Taxi, em tên gì?” Angela Phương Trinh không nhận thêm show và làm việc với tinh thần nghiêm túc và sự nhiệt tình cao. Mẹ của bé Cà-Phê không tiếc lời khen ngợi cho cô đồng nghiệp trẻ: “Tôi cũng bị sốc với sự nỗ lực và hết mình khi làm việc của Trinh, không ngại xông pha, diễn đi diễn lại những trường đoàn khó và chịu cực khổ. Với tinh thần và tác phong làm việc này, cô ấy sẽ còn tiến xa nữa”.


Angela Phương Trinh xuất hiện đầy tươi tắn xinh đẹp trẻ trung trong buổi ra mắt phim


Cô chia sẻ về vai diễn mới nhất của mình


Nữ diễn viên Thanh Thúy rất shock khi làm việc cùng Angela Phương Trinh

Đạo diễn Đức Thịnh và Angela Phương Trinh

Được biết đến là cặp đôi mát tay trong dự án phim điện ảnh, vợ chồng Thanh Thuý – Đức Thịnh đã dành nhiều tâm huyết cho “Taxi, em tên gì?”. Bộ phim được đầu tư khá hoành tráng và chăm chút ở từng cảnh quay. 

Phim ra rạp vào ngày 4.03.2016, hứa hẹn mang đến những tình tiết lôi cuốn từ đầu đến cuối phim, không chỉ bởi khung cảnh lãng mạn, phân đoạn hài hước mà còn là những khoảng lặng đáng suy ngẫm trong nội tâm của mỗi nhân vật.

Trang Đào
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao