'Thánh top comment' Đại Ngư tái xuất với tài vẽ tranh biếm họa khiến người xem cười lăn lộn

Có một điều đặc biệt, Đại Ngư càng vẽ tranh xấu, khác xa với bản gốc thì lại càng được bạn trẻ thích, càng nhờ cậu vẽ nhiều hơn nữa.



Thời gian qua, giới trẻ rộ lên trào lưu nhờ người khác photoshop hình ảnh hoặc vẽ tranh chân dung hộ. Xu hướng này có lẽ bắt nguồn từ các trang mạng nước ngoài, song khi về Việt Nam, cộng đồng những người "chuyên đi nhờ vả" và nhóm những bạn trẻ "thích phục vụ" hoạt động sôi nổi không kém.

Ngoài "thánh vẽ tranh biếm họa" Đồng Nguyễn mà chúng mình từng đăng tải vừa qua thì mới đây, dân mạng lại sôi sục với những bức tranh phác họa chân dung theo kiểu chẳng giống ai của Đại Ngư.

Đại Ngư mà chúng tôi nhắc đến chính là "Thánh top comment" nổi đình đám trên Facebook - Trần Đại Ngư. Một bình luận của cậu thường nhận được hàng ngàn lượt thích, luôn nổi chủ và có hàng trăm ngàn bạn trẻ hâm mộ trên mạng xã hội.
 


 

Vốn được biến đến với khả năng ăn nói biến hóa khôn lường, nay Đại Ngư còn trổ tài vẽ tranh, còn gì hấp dẫn hơn! Đại Ngư chia sẻ: "Mình đang thất nghiệp, rảnh nên ngồi vẽ cho vui. Mỗi bức tranh mình vẽ chừng 5 phút à. Thích vẽ ai thì vẽ chứ mình đâu có hứa là sẽ vẽ hết đâu mà áp lực".

Vẫn với cách nói chuyện tưng tửng, hài hước, Đại Ngư giải thích lý do chuyển nghề thành "họa sĩ vẽ dạo" trên Facebook thời gian gần đây.

Đại Ngư sinh năm 1991, tốt nghiệp trường ĐH Nông Lâm. Cậu cho biết mình đang làm quản lý tại một cửa hàng nhỏ ở TP.HCM. Vì công việc tiếp xúc với máy tính nhiều nên Đại Ngư lướt Facebook liên tục.

9X lập Facebook có tên Trần Đại Ngư vào tháng 8/2016, đến nay, cậu đã có gần 30.000 người theo dõi trên mạng xã hội dù chưa bao giờ để lộ danh tính thật hay hình ảnh cá nhân.

Chúng ta hãy cùng xem Đại Ngư trổ tài vẽ tranh khiến người khác cười lăn lộn và không tài nào nhận ra mình sau khi vẽ nữa nhé!



Môi nhân vật sau khi được Đại Ngư phác họa hơi tều thì phải!


Tình yêu không có lỗi, lỗi ở cái bức tranh này.


Có khí chất lắm!


Đẹp trai thì vẽ có xấu đi tí cũng không bớt đẹp trai được.


Có sự nhầm lẫn nào ở đây chăng?


Anh Ngư đang đùa em à?


Hình như có cái gì đó sai sai.


Thần thái hơn người là đây.


Không ngờ, Ngư lại có tài hội họa đến thế này!
 


Theo Trí Thức Trẻ


quizz tin giới trẻ cover Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao