Thành Trung cưới vợ, Thu Phượng trăn trở: 'Ai cho tôi tình yêu?'

Thành Trung sắp làm đám cưới với bạn gái mới, vợ cũ của anh là Thu Phượng chia sẻ những suy tư, trăn trở về tình yêu.

Giữa thời điểm chồng cũ đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới lần 2, vợ cũ Thành Trung - Thu Phượng lại gây chú ý với chia sẻ lấp lửng mới đây. Theo đó, nữ ca sỹ Sao mai điểm hẹn đang suy tư về chuyện tình yêu đôi lứa mà bản thân 'tưởng dễ với suy nghĩ trước kia'. Thế nhưng, sau những đổ vỡ Thu Phượng lại thấy tình yêu ở hiện tại là một thứ xa xỉ và trăn trở tự hỏi mình 'yêu thôi mà, có cần khó vậy không?'.

Qua đây, Thu Phượng đã bật mí thêm về những mối tình đã qua của mình từ thủa ô mai cắp sách đến trường cho đến hiện tại. Theo tiết lộ, lớp 8 đã biết rung động ngây thơ vụng dại, lớp 10 có mối tình đầu chính thức kéo dài gần 6 năm và đến khi là sinh viên năm thứ 2 - Thu Phượng đã có mối tình tiếp theo kéo dài 3 năm. Tuy nhiên, mối tình đó rồi cũng đổ vỡ khiến người trong cuộc thấy "chữ yêu trở nên xa xỉ" và khó khăn khiến bản thân đứng trước dấu hỏi: 'Ai cho tôi tình yêu?'.


Thu Phượng: 'Yêu thôi mà, có cần khó vậy không? Ai cho tôi tình yêu?'

 

Trích dòng trạng thái mới đây của vợ cũ Thành Trung - Thu Phượng: "Yêu là điều tưởng dễ với suy nghĩ của mình trước kia. Thuở lớp 8 đã biết rung động vài mối tình thơ, ngây ngô, vụng dại. Năm lớp 10 đã có mối tình đầu chính thức gần 6 năm. Sinh viên năm thứ 2 đã cá mối tình thứ 2 hơn 3 năm, rồi...và đổ vỡ. Kể từ đó...chữ 'yêu' trở nên xa xỉ đến tận bây giờ: lúc có chút cảm xúc thì thấy không hợp - không muốn yêu, lúc gặp người hợp mà không có cảm xúc ...cũng không yêu nổi. Thế là như thế nào? Yêu thôi mà, có cần khó vậy không? Ai cho tôi tình yêu?".
 


Thu Phượng bên con gái
 

Thành Trung - Thu Phượng từng là cặp vợ chồng hot của làng giải trí Việt. Trong khi, chàng là MC đa tài thì nàng cũng là nữ ca sĩ có tiếng, thế nhưng tổ ấm của đôi trai tài gái sắc đã tan vỡ khi đã có một con gái chung - bé Zon. Hậu li hôn, Thành Trung đã tìm được hạnh phúc bên người mới Ngọc Hương, còn Thu Phượng cùng con gái vào nam lập nghiệp. 
 


Thành Trung bên vợ mới Ngọc Hương

 

Từng điều qua tiếng lại với nhau sau khi đôi ngả chia li nhưng trước ngày làm đám cưới lần 2 nên duyên chồng vợ với nữ tiếp viên hàng không, Thành Trung đã có đôi lời trải lòng về người cũ. “Tôi mong cô ấy chúc phúc cho tôi và ngược lại, tôi cầu mong vợ cũ của tôi tìm được người đàn ông tốt. Bởi ai cũng cần có người khác bên cạnh để sẻ chia”, Thành Trung tâm sự.

 

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-trung-cuoi-vo-thu-phuong-tran-tro-ai-cho-toi-tinh-yeu-n-115191.html

Vợ cũ Thành Trung Thu Phượng MC Thành Trung Thành Trung li hôn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao