Nối gót chị gái Trà My, Á hậu Thanh Tú từ chối thi sắc đẹp quốc tế vì chuẩn bị lấy chồng?

Bức ảnh Thanh Tú diện váy trắng tinh khôi, miệng nở nụ cười tình tứ bên cạnh một chàng trai giấu mặt thu hút sự chú ý trên mạng xã hội.

Những ngày gần đây, danh tính mỹ nhân đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2018 là chủ đề đang được dư luận quan tâm. 

Đáng chú ý, Á hậu Việt Nam 2016 - Ngô Thanh Thanh Tú - người đẹp được đồn đoán nhiều nhất sẽ tham dự đấu trường nhan sắc này lại bất ngờ xác nhận không thi quốc tế trong năm 2018.  

Nối gót chị gái Trà My, Á hậu Thanh Tú từ chối thi sắc đẹp quốc tế vì chuẩn bị lấy chồng?-1
Á hậu Thanh Tú

Nói về lý do không thi quốc tế trong năm nay, mỹ nhân họ Ngô cho biết: "Hiện tại Tú đang làm việc cho Đài truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam với lịch hoạt động khá dày. Bản thân Tú rất yêu thích và muốn làm tốt hơn công việc này.

Do đó Tú sẽ tập trung cho vị trí BTV, MC tại VTV. Tú cũng rất tiếc vì không thể tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, Tú đã có kế hoạch riêng cho mình sắp tới, hi vọng khán giả vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ Tú".

Nối gót chị gái Trà My, Á hậu Thanh Tú từ chối thi sắc đẹp quốc tế vì chuẩn bị lấy chồng?-2
Người đẹp xác nhận không thi sắc đẹp quốc tế trong năm 2018.

Nhưng mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện một số hình ảnh Á hậu Việt Nam 2016 diện váy trắng tinh khôi, miệng nở nụ cười tình tứ bên một chàng trai giấu mặt.

Ngay sau đó, chàng trai với thân hình cao dáo trong bức ảnh được đồn đoán là người yêu của Thanh Tú. Phải chăng người đẹp đang chuẩn bị xây dựng tổ ấm, và cũng vì lý do này nên cô không xuất hiện trên đấu trường nhan sắc quốc tế như dự tính ban đầu?

Tuy nhiên, cũng có ý kiến hoài nghi những hình ảnh này được ghi lại trong quá trình thực hiện một công việc nào đó của người đẹp.

Nối gót chị gái Trà My, Á hậu Thanh Tú từ chối thi sắc đẹp quốc tế vì chuẩn bị lấy chồng?-3Nối gót chị gái Trà My, Á hậu Thanh Tú từ chối thi sắc đẹp quốc tế vì chuẩn bị lấy chồng?-4
Phải chăng Thanh Tú chuẩn bị kết hôn nên không thi nhan sắc quốc tế?

Nối gót chị gái Trà My, Á hậu Thanh Tú từ chối thi sắc đẹp quốc tế vì chuẩn bị lấy chồng?-5
Hiện mỹ nhân họ Ngô vẫn chưa chính thức lên tiếng trước tin đồn.

Trước đó, Thanh Tú được biết đến là em gái ruột của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Ngô Trà My.

Năm 2016, Trà My từ chối cơ hội đại diện nước nhà tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ. Ngay sau đó, cô chọn con đường trở thành người phụ nữ của gia đình khi lên xe hoa với một đại gia gốc Hải Dương.

Nối gót chị gái Trà My, Á hậu Thanh Tú từ chối thi sắc đẹp quốc tế vì chuẩn bị lấy chồng?-6
Cặp chị em Thanh Tú - Trà My.

Nối gót chị gái Trà My, Á hậu Thanh Tú từ chối thi sắc đẹp quốc tế vì chuẩn bị lấy chồng?-7
Năm 2016, Trà My từ chối thi Hoa hậu Hoàn vũ và sau đó kết hôn với một doanh nhân gốc Hải Dương.

 

Minh Thanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-tu-tu-choi-thi-hoa-hau-quoc-te-vi-chuan-bi-lay-chong-n-160971.html

Miss International 2018 Ngô Trà My Á Hậu Thanh Tú

Tin tức mới nhất