Thanh Vân Hugo: 'Tôi đang độc thân và mơ ước về một tình yêu'

"Hiện tại thời điểm này tôi đang độc thân và hoàn toàn mơ ước một tình yêu trong đời", nữ MC Thanh Vân Hugo trải lòng.

Ở tập trước của Vua đầu bếp, ngôi sao Sống chung với mẹ chồng - Bảo Thanh đã phải chịu thua trước cô nàng cá tính An Nguy với món chè trôi nước. Cùng với 3 thí sinh An Nguy, Đức Hải, Thanh Vân Hugo, bộ tứ tiếp tục bước vào thử thách mới.




Đến với tập 4, diễn viên Thanh Vân Hugo, Đức Hải và An Nguy phải trải qua Chiếc hộp bí mậtThử thách loại trừ. Bằng sự thông minh, Đức Hải và Thanh Vân dễ dàng đoán ra được 3 chiếc hộp này cũng chính là 3 tấm gương phản chiếu của mình. Cụ thể các thí sinh sẽ phải nấu một món ăn thể hiện mình là ai, tính cách như thế nào.
 

Thanh Vân Hugo: Tôi đang độc thân và mơ ước về một tình yêu-1
Thanh Vân Hugo và An Nguy tập trung cao độ.

Thanh Vân Hugo: Tôi đang độc thân và mơ ước về một tình yêu-2
Diễn viên Đức Hải.

Bước vào phần thực hiện, Thanh Vân gây ấn tượng khi bày tỏ mong muốn tìm được tình yêu qua việc thể hiện món ăn. Cô tâm sự: “Quả dứa hợp với tính cách của mình nhất vì bên ngoài xù xì mà bên trong thú vị. Hóa thân thành quả dứa bằng việc nấu món cơm rang ăn kèm với canh thật thanh để trung hòa vị đằm của loại quả này”.

Trong khi đó, Đức Hải chọn nấu “món ăn mang màu tím như poster mà ban giám khảo tặng, đó chính là cá hồi kho với nước sốt teriyaki”; còn An Nguy nấu chè con ong. Gặp khó khăn vì không có thành phần đặc trưng của món là đường phèn đỏ, An Nguy đành dùng đường thốt nốt thay thế. 

Khi thời gian kết thúc, với món cơm chiên và canh dưa leo, Thanh Vân Hugo chia sẻ mong muốn tìm thấy tình yêu của cuộc đời. Nữ diễn viên trải lòng: “Hiện tại thời điểm này tôi đang độc thân, và tôi thực sự mơ ước về một tình yêu”. Sau khi nếm sự xù xì và ngọt ngào của món ăn, giám khảo Jack Lee nhận xét: “Tôi rất thích món canh vì rất thanh và đậm đà. Tôm và thịt rất tuyệt vời, chỉ có hạt cơm vẫn bị khô”.
 

Thanh Vân Hugo: Tôi đang độc thân và mơ ước về một tình yêu-3
Cá hồi sốt của Đức Hải.

Đối với món cá hồi sốt teriyaki, nam diễn viên Đức Hải chia sẻ sự hiểu biết: “Nếu là cá hồi áp chảo mình mới có nguyên liệu là cá bào với quả lê, còn với cá kho thì nước sốt phải kiểu khác”. Món ăn của anh khiến nữ giám khảo không tiếc lời khen ngợi về cách chế biến lẫn trang trí: “Tôi phát hiện anh ở sự nổi loạn trong phần trang trí và nồng nàn trong món ăn”. 

Với việc lựa chọn món ăn đơn giản, An Nguy có phần thể hiện xuất sắc hơn cả. Lựa chọn món chè con ong, cô cho biết đây là món truyền thống được nấu vào dịp tết của gia đình. "Chỉ có bà ngoại biết nấu. Món này khá giống em vì vừa ngọt, vừa có vị của gừng, cay và ấm”, vlogger chia sẻ.

Thanh Vân Hugo: Tôi đang độc thân và mơ ước về một tình yêu-4
Món chè con ong của An Nguy.

Thanh Vân Hugo: Tôi đang độc thân và mơ ước về một tình yêu-5
Nữ vlogger bật khóc khi được BGK nhận xét.

Món ăn giản dị nhưng tinh tế của An Nguy khiến giám khảo Tịnh Hải bồi hồi: “Bạn đã diễn tả tính cách của bạn qua món ăn, tuy bề ngoài là một bức thành vững chắc nhưng trong em đầy cảm xúc”. Những chia sẻ đầy thấu hiểu của nữ giám khảo khiến An Nguy bất chợt rơi nước mắt vì sự cảm kích. 

Với món ăn truyền thống của gia đình, An Nguy hoàn toàn thuyết phục được ban giám khảo và chiến thắng trong vòng thử thách Chiếc hộp bí mật. 

Ở vòng thi thứ hai về vị giác, 3 thí sinh được nhìn và nếm món cơm chiên được chuẩn bị sẵn và đoán xem món ăn được nấu từ những nguyên liệu gì. Người đoán được ít nguyên liệu nhất sẽ phải ra về. 
 

Thanh Vân Hugo: Tôi đang độc thân và mơ ước về một tình yêu-6
An Nguy và Thanh Vân là hai thí sinh được lọt vào vòng tiếp theo.

Thanh Vân Hugo: Tôi đang độc thân và mơ ước về một tình yêu-7
Đức Hải phải ra về tuần này.

Với lợi thế vòng thi trước, An Nguy được mở trước 3 trong tổng số 30 nguyên liệu làm nên món cơm chiên. Vì nhầm thịt gà là thịt heo nên vlogger nổi tiếng đành phải dừng phần thi với tổng cộng 7 nguyên liệu cùng với 3 nguyên liệu được ưu tiên mở trước đó.

Thanh Vân giành vị trí an toàn, vượt qua An Nguy khi đoán được 8 nguyên liệu: gạo, dầu ăn, trứng, hành lá, dưa chua, thịt gà, mực và nước mắm. 

Tuy có nhiều kinh nghiệm nhưng việc lựa chọn sai chiến thuật "chọn những nguyên liệu khó trước, nếu là một người đi ăn thường xuyên thì thường sẽ cảm bằng mắt, đoán những nguyên liệu bằng mắt trước, sau đó mới thử hương vị" khiến Đức Hải phải ra về khi đoán được chỉ 5 nguyên liệu.
 

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-van-hugo-toi-dang-doc-than-va-mo-uoc-ve-mot-tinh-yeu-n-138612.html

Vua đầu bếp Vân hugo An Nguy

Tin tức mới nhất