Thành viên Girl's Day bực bội khi thấy SNSD giành cúp

(2Sao) - SNSD giành chiếc cúp thứ 5, nâng tổng số lên 101 cúp tại các music show.

SNSD đã giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp kể từ sau khi trở lại với single Party, không chỉ vui mừng với giải thưởng mình vừa đạt được, SNSD còn nâng tổng số cúp trên music show lên tới con số 100, trở thành nhóm nhạc đầu tiên đạt được thành tích này.

Trong số Music Core tuần này, SNSD đối đầu với Girl's Day và Bigbang. Vẫn như những show ca nhạc trước, Bigbang không hề xuất hiện trong chương trình nhưng If You vẫn được đề cử và đạt số lượng bình chọn tương đối cao, Girl's Day trở lại cùng thời điểm với SNSD là một quyết định không hề thông minh, minh chứng là đã gần 2 tuần quảng bá mà các cô gái vẫn chưa đạt được chiếc cúp nào.

Cũng chính vì điều nay nên thái độ của Hyeri (Girl's Day) trên sân khấu khi SNSD nhận giải ngày hôm qua lại được cư dân mạng bới móc và chỉ trích. Một bộ phận khán giả cho rằng Hyeri đã tỏ ra bực bội và khó chịu khi thấy tên SNSD được xướng lên nhận giải. Biểu cảm trên khuôn mặt của Hyeri cho thấy rõ điều đó.


Hyeri ngoài cùng bên phải


gg_musiccore07182015


Khi nhận cúp từ tay MC, Seohyun đã không ngừng cảm ơn các Sones vì những nỗ lực bình chọn ngày đêm và cũng không quên cảm ơn các thành viên đã luôn túc trực bên cạnh SNSD cũng như người thầy sáng lập ra SM Lee Soo Man.

Sân khấu trở lại ngày hôm qua cũng rộn ràng không kém khi hàng loạt các nhóm nhạc đều đồng loạt mang hàng khủng ra thiết đãi fan hâm mộ: Super Junior - Devil, INFINITE - Bad, Apink - Remember, GOT7 - Just Right, MONSTA X - Honestly, Hara (KARA) - Cookies.

Super Junior

INFINITE

APink

GOT7

Goo Hara

Ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ khác nhau: Girls' Generation, SISTAR, TEEN TOP, Girl's Day, AOA, Nine Muses, BTOB và DickPunks.

SISTAR

Teentop

Girl's Day

AOA

9MUSES

SNSD

GG
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất