Thành viên nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gây shock với thân hình gầy trơ xương

Thành viên Wendy của nhóm nhạc Red Velvet khiến cư dân mạng choáng váng với thân hình chẳng khác nào cành củi khô.

Mới đây, loạt ảnh về thành viên Wendy của nhóm Red Velvet đã gây xôn xao cộng đồng mạng khi cô nàng xuất hiện trong vóc dáng vô cùng gầy gò. Những hình ảnh này được chụp lại khi nhóm nhạc Red Velvet biểu diễn ca khúc Red Flavor trên sân khấu Show Champion. Có thể thấy Wendy đã giảm rất nhiều cân cho sự trở lại lần này của nhóm.


Wendy giảm cân cho sự trở lại của nhóm Red Velvet



Hình ảnh gầy gò đáng sợ của Red Velvet Wendy



Cư dân mạng choáng váng trước vóc dáng gầy gò của Wendy
 

Wendy (Red Velvet) được biết tới là một cô nàng sở hữu vóc dáng mũm mĩm. Trước khi ra mắt, Wendy đã phải ép cân cấp tốc để sở hữu vóc dáng thon gọn. Tuy nhiên, cô vẫn nhận phải nhiều chỉ trích vì ngoại hình tròn trịa.

Hình ảnh mới đây của Wendy một lần nữa dấy lên hồi chuông báo động về sức khỏe của các nhóm nhạc nữ tại Hàn hiện tại. Với lịch trình dày đặc các hoạt động, các cô gái vẫn phải ép cân để sở hữu vóc dáng thanh mảnh, điều này dẫn đến không ít lần ngất xỉu trên sân khấu.

Không chỉ có thế, sự khắt khe của cư dân mạng về tiêu chuẩn ngoại hình cũng trở thành áp lực vô hình khiến nhiều ca sĩ phải ép mình ăn kiêng, giảm béo dẫn đến kiệt sức và ám ảnh về ngoại hình.


Hình ảnh Wendy (Red Velvet) mũm mĩm trước khi ra mắt



Và hình ảnh Wendy mới đây

 

Wendy từng là một ca sĩ đầy sức sống

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thanh-vien-nhom-nhac-nu-han-quoc-gay-shock-voi-than-hinh-gay-tro-xuong-n-126085.html

red velvet

Tin tức mới nhất