Thành viên nhóm TWICE liên tục tự ngã, mất thăng bằng khó hiểu

Báo chí Hàn Quốc cho hay Nayeon gặp rất nhiều khó khăn trong việc giữ thăng bằng trên sân khấu hay chỉ đơn giản khi đứng trước ống kính.



Nayeon được đánh giá cao bởi chất giọng và vũ đạo chuyên nghiệp. Nhưng tờ Dispatch cho hay nữ ca sĩ 22 tuổi của nhóm TWICE lại gặp khó khăn trong việc giữ thăng bằng. Cô thậm chí còn không thể đứng thẳng, thường xuyên tự ngã khó hiểu.


Cô tự ngã khi chụp hình cùng các thành viên của TWICE. Ảnh: Dispatch.


“Cô ấy từng ngã trên sân khấu khi đang nhảy. Ngay việc đứng cúi chào hay tạo dáng bên cạnh các thành viên trong các buổi chụp hình, quảng cáo cũng tiềm ẩn rủi ro với Nayeon”, tờ Dispatch cho hay.

Hiện tượng lạ khiến Nayeon rơi vào vòng nghi vấn của dư luận. Người thì cho rằng cô bị chấn thương, người khác tin chắc cô đóng kịch gây chú ý.

Theo tờ Dispatch, Nayeon từng bị tai nạn khi còn nhỏ. Vụ va chạm xe hơi đã khiến chân trái cô tổn thương. Dù điều trị khá lâu nhưng vùng chân bị thương vẫn để lại di chứng. Kết quả là thời gian qua, Nayeon “sống chung với lũ”.

Điều khiến cô cảm thấy may mắn là việc này không làm ảnh hưởng quá lớn đến sức khỏe. Cô vẫn có thể hát và biểu diễn.


Một lần Nayeon đứng cũng không vững. Cô nhiều lần gặp khó khăn khi cúi chào khán giả.


Tuy nhiên, những người quan tâm đến cô cho rằng Nayeon cần kiểm tra lại và phẫu thuật trước khi quá muộn.

Nayeon sinh năm 1995, là thành viên nổi bật nhất của TWICE. Nhóm nữ có một năm thành công với nhiều giải thưởng âm nhạc. Hiện các cô gái được coi là girl group nổi tiếng nhất, sau thời SNSD, 2NE1. Hồi đầu tháng 4, TWICE đã đến Việt Nam, tham dự đêm nhạc tổ chức tại Hà Nội với NCT 127, Super Junior Lee Teuk.

Nổi tiếng nhưng cùng với đó là những thông tin không hay liên quan đến các thành viên của TWICE.

Trong đó, Nayeon là sao nữ bị cộng đồng mạng chú ý nhất. Cô liên tục bị chê là thái độ không phù hợp, tính cách khó chịu khi đi chung với các thành viên còn lại.


Cô từng ngã gục trên sân khấu khi biểu diễn.


Ngoài Nayeon, Chaeyoung cũng không được đánh giá cao khi biểu diễn trên sân khấu. Cô bị chỉ trích luôn trình diễn với tinh thần uể oải, thiếu tập trung. Trước phản hồi tiêu cực từ khán giả, Nayeon và Chaeyoung luôn giữ thái độ im lặng.

Theo Zing


Nayeon Twice

Tin tức mới nhất