Thành viên SNSD khẳng định lòng trung thành với công ty quản lý SM Entertainment

Hyoyeon (SNSD) cho biết mình đã gia nhập SM từ những năm 2000 nên rất gắn bó với công ty và các nhân viên.

Mới đây, Hyoyeon (SNSD) đã trả lời một cuộc phỏng vấn. Thành viên SNSD đã có những chia sẻ rất chân thành về công việc và những dự định trong thời gian tới.

Nói về việc tập tành làm DJ, Hyoyeon cho hay:

"Khởi đầu từ đam mê vũ đạo của tôi, nếu như kết hợp với một chút chuyển động sẽ thật tuyệt vời. Đó là lý do tôi bắt đầu hứng thú với việc trở thành một DJ. Để giải đáp những khúc mắc trong việc kết hợp chúng, tôi đã làm việc với các DJ mixer và bắt đầu cảm thấy mình có thể làm nhạc từ lời tư vấn của những người chuyên nghiệp.” Cô nàng cũng tiết lộ rằng niềm yêu thích bắt đầu từ khi quảng bá “The boys” và “I got a boy” nhưng mới chính thức quyết định trở thành DJ vào một năm trước".


Hyoyeon đang học hỏi để trở thành một DJ

Đối với những tranh cãi về việc là thành viên của một girlgroup mà lại yêu thích DJ, Hyoyeon mạnh mẽ khẳng định:

"Tôi biết sẽ có không ít có cái nhìn thành kiến với tôi. Có một điều dễ hiểu rằng nếu mình không có năng lực thì chắc chắn sẽ tụt lại phía sau. Và mục tiêu của tôi là trở thành một DJ được công nhận."

Hyoyeon cũng chia sẻ về lý do cô nàng quyết định tái ký hợp đồng với SM Entertainment:

"Tôi nghĩ rằng sẽ không có một công ty nào có thể ủng hộ tôi tốt hơn SM. Đó giống như lòng trung thành, nhưng cùng lúc đó sự không trung thành cũng ảnh hưởng đến tôi. Tôi đã bắt đầu ở đây từ năm 2000, vì thế đã rất quen thân và gắn bó với các nhân viên.” Nữ thần tượng không quên nhấn mạnh rằng bản thân cô nàng tôn trọng quyết định của các thành viên đã rời công ty.


Hyoyeon ngày càng phá cách và ấn tượng

Trong quá khứ, Hyoyeon từng nhận nhiều chỉ trích vì ngoại hình có sự chênh lệch so với các thành viên khác. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, Hyoyeon đã liên tục cho ra mắt những sản phẩm solo chất lượng. Nhiều người đã có cái nhìn khác về khả năng ca hát của Hyoyeon.

Theo Tin Nhạc

 


Hyoyeon Kpop snsd

Tin tức mới nhất