Thanh xuân của một người phụ nữ được bao lâu?

Tuổi thanh xuân của người phụ nữ được bao lâu? Nhưng khi chọn lầm người thì nó cũng chỉ như một hạt cát bay vào mắt làm ta khó chịu đến tột cùng! Vậy nếu như đã là một hạt cát...



Mưa tất tả không đủ ướt mặt người...vài dặm đường chưa đủ xa nhưng lòng người đã chẳng còn tha thiết. Ta mờ mịt với chung quanh là đèn hoa là tráng lệ. Ta mờ mịt với chính mình là mùi thơm còn vương cổ áo là lời nói dối vụng về qua loa.

Thanh xuan cua mot nguoi phu nu duoc bao lau?

Ngày chẳng còn là ngày, nó cứ tối tăm như lòng người lừa dối vậy. Con đường về nhà liệu có quá xa cho nhưng ai thật sự muốn về nhà? Hẳn là nó chỉ xa khi mùi thơm hương hoa dại níu lấy tâm trí con người mà thôi. Một chén cơm nóng dâm ba món ăn và một con người đáng lẽ ra là chẳng cô đơn, chỉ vì ai đó đã quên đường về mà lặng lẽ cô đơn.

Phụ nữ dù có mạnh mẽ đến đâu, khi đã nằm trọn trong một cuộc hôn nhân thì những gam màu sáng nó cứ nhá nhem lập lòe và dần dần biến mất, theo cả nghĩa đen lần nghĩa bóng. Mưa ngoài trời cứ tí tạch từng giọt, mà bão trong lòng thì ào ạt từng cơn. Điện thoại sát bên tay đấy thôi, mà chằng buồn nhấc máy nghe dăm ba tiếng chuông và sau đó là những lý do rất hợp lý vừa được nghĩ ra trước đó vài giây. Thôi thì mặc cho lòng dạ con người ta vậy.

Mấy ngày qua đi, mấy ngày lại đến, Nó vẫn lủi thủi đâu đó trong cái căn nhà này MỘT MÌNH với những âm thanh ồn ào, cười nói của một vài bộ phim mà nó vừa tìm được trên Youtube, nó vặn âm thanh thật lớn để vơi đi phần nào sự cô đơn về thể xác lẫn tâm hồn. Rồi cái buổi chiều tối lại đến một cách hiễn nhiên như những buổi chiều tối trước kia, người ta lại về với mùi rượu và mùi nước hoa của một hoặc một vài người lạ. Nó vẫn vậy, khôngcòn thèm nước mắt ngắn dài làm gì nữa, vì nó hiểu chẳng gì có thể níulấy một trái tim lừa dối.

Thanh xuan cua mot nguoi phu nu duoc bao lau?

Tuổi thanh xuân của người phụ nữ được bao lâu? Nhưng khi chọn lầm người thì nó cũng chỉ như một hạt cát bay vào mắt làm ta khó chịu đến tột cùng! Vậy nếu như đã là một hạt cát thì nên trả nó về với sa mạc chứ giữ bên cạnh làm gì để khiến mắt đỏ hoe!

Sưu tầm/ Theo phununews - Người đưa tin


thanh xuân người con gái tuổi xuân phụ nữ

Tin tức mới nhất