Thanh xuân đâu phải để lấy chồng mà hãy tận hưởng tuổi trẻ

Em mới 25 tuổi mà, em còn trẻ lắm, chưa muốn lấy chồng đâu.

Như mọi cô gái khác, em đều mong rằng một ngày mình sẽ gặp một người đàn ông sẽ yêu em bằng cả trái tim mình. Người ấy sẽ cho em cảm giác bình yên, an toàn và ấm áp khi ở cạnh. Người ấy sẽ gợi lên cho em ước mơ về một ngôi nhà và những đứa trẻ. Thế nhưng, đến bây giờ thì người đàn ông như vậy vẫn chưa xuất hiện nên em vẫn chưa muốn lấy chồng.


Ảnh sưu tầm trên Internet.

Em không sợ ế, em chỉ sợ chọn nhầm chồng mà thôi. Thế nên ai giục giã thì em cũng chịu. Em không thể vì cô đơn mà yêu bừa một người hay lấy đại cho xong chuyện được. Hạnh phúc cả đời của em đâu thể dựa vào chuyện may rủi được.

Hôn nhân sẽ chỉ thực sự đáng giá khi em tìm được người đàn ông phù hợp. Nếu như hôn nhân mà không có sự thấu hiểu, chia sẻ thì đó có khác gì hai người dung sống cùng một nhà không. Hơn nữa, đàn ông lăng nhăng thì nhiều chung thủy thì ít. Vì thế em muốn mình thật bình tĩnh để có thể tìm thấy được một người sẽ chỉ yêu mình em mà thôi.

Ai nói em kén cá, chọn canh cũng chẳng sao. Bởi em không thể chịu được cảnh chia sẻ chồng với người khác. Em chắc chắn sẽ cảm thấy mình bất hạnh khủng khiếp nếu như chồng em dám lăng nhăng, à ơi, tán tỉnh với các cô gái xung quanh. Vì em biết mình khó tính vậy nên em sẽ đợi cho đến khi gặp được người chung tình thì thôi.


Ảnh sưu tầm trên Internet.

25 tuổi em cũng còn quá trẻ, cuộc sống tự do của em mới bắt đầu. Em không muốn chói trân mình ngay vào những trách nhiệm của gia đình. Em muốn tập trung phát triển sự nghiệp và tận hưởng tuổi trẻ của mình đã.

Em tin chỉ khi nào em độc lập về tài chính thì yêu ai em cũng không phải nghĩ. Dù đó có là một anh chàng họa sĩ nghèo thì em cũng chẳng lo. Vì em có đủ tài chính để cho cho cả em và chàng.

25 tuổi em còn muốn rong ruổi trên các thành phố, đất nước khác nhau. Mỗi nơi em đến sẽ dậy cho em thật nhiều bài học về văn hóa, cuộc sống và con người. Những bài học đó sẽ giúp em trưởng thành và biết suy nghĩ hơn. Chỉ khi em hiểu được tình yêu, tình người thì em cũng mới có thể biết cách cư xử đúng cách trong tình yêu hơn. Từ đó mà hạnh phúc hôn nhân mới bền vững và ổn định hơn.

25 tuổi, em chưa lấy chồng đâu vì em còn phải tận hưởng thanh xuân tươi đẹp của mình.

Theo Khám Phá


thanh xuân tuổi trẻ

Tin tức mới nhất