Glee Việt Nam

Thảo Trang xuất hiện chớp nhoáng vì không muốn 'cướp diễn đàn' các thành viên Glee

Xuất hiện với vai diễn Trà My, Thảo Trang trình diễn hai ca khúc "Nơi ấy bình yên" và "24 giờ 7 ngày" trong tập 5 Glee.

Tập 5 Glee bản Việt đã lên sóng truyền hình với sự xuất hiện bất ngờ của nữ ca sĩ xinh đẹp và nóng bỏng Thảo Trang, với vai diễn Trà My đã đem lại một làn gió mới cho khán giả. 

Là cựu sinh viên của trường Cao đẳng Nghệ thuật và Thể thao, Trà My (nhân vật của Thảo Trang) vì theo đuổi đam mê ca hát nên đã bỏ học ngang. Không quá khó để Hoàng Minh có thể tìm được Trà My và thuyết phục cô trở về “tìm lại hào quang”.

Tham gia Glee sẽ là cơ hội để Trà My có thể “lấy lại những gì đã mất và xây dựng lại hình ảnh của mình”. 

Thảo Trang xuất hiện chớp nhoáng vì không muốn cướp diễn đàn các thành viên Glee-1Thảo Trang xuất hiện chớp nhoáng vì không muốn cướp diễn đàn các thành viên Glee-2

Hoá thân vào nhân vật Trà My, một cô nàng cá tính, đam mê ca hát nhưng lại có những tính xấu như uống rượu rồi say xỉn, Thảo Trang mang đến nhiều ngạc nhiên thích thú cho khán giả với lối diễn xuất tự nhiên, chân thật ngay cả ở những phân đoạn đòi hỏi thể hiện nội tâm phức tạp.

Là một ca sĩ sở hữu giọng hát đầy nội lực, khả năng trình diễn, vũ đạo điêu luyện trên sân khấu, nhân vật Trà My đã truyền được cảm hứng tích cực đến các thành viên khác của CLB Glee. Quả thật, không có gì là quá muộn để bắt đầu thực hiện ước mơ của mình.
 


Thảo Trang xuất hiện trong "Glee" với ca khúc đầy sâu lắng

Ngoài ra, vào vai nữ diễn viên xinh đẹp Trà My, cô đã có hai tiết mục trình diễn xuất sắc khiến các thành viên của CLB Glee vô cùng bất ngờ và thán phục. Thảo Trang khoe giọng hát cuốn hút, đầy nội lực qua hai ca khúc 24 giờ 7 ngàyNơi ấy bình yên.

Bên cạnh đó CLB Glee cũng trình diễn lại hit Bốn chữ lắm của Trúc Nhân - Thảo Nhi trong tập 5 vừa rồi. Với bản phối mới qua “bàn tay phù thuỷ” của Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, ca khúc vốn rất quen thuộc đã trở nên mới lạ và hấp dẫn hơn bao giờ hết. 

Thảo Trang xuất hiện chớp nhoáng vì không muốn cướp diễn đàn các thành viên Glee-3Thảo Trang xuất hiện chớp nhoáng vì không muốn cướp diễn đàn các thành viên Glee-4


CLB "Glee" với hit "Bốn chữ lắm"
 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thao-trang-xuat-hien-chop-nhoang-vi-khong-muon-cuop-dien-dan-cac-thanh-vien-glee-n-134143.html

Glee Việt Nam Glee phiên bản Việt thảo trang

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Glee Việt Nam