Thật bất ngờ: 'Bùa yêu' đánh bật 'Chạy ngay đi' leo lên #1 trending Youtube, xuất hiện tả thực siêu hài

MV "Bùa yêu" đã chính thức đánh bật MV "Chạy ngay đi" để leo lên vị trí #1 trending Việt Nam.

Rạng sáng ngày 12/5, MV Bùa yêu của Bích Phương đã chính thức được phát hành. Đây là ca khúc thứ 2 của Bích Phương và ê-kip sản xuất nằm trong dự án âm nhạc Việt Nam - Việt Nam.

Giữ đúng lịch trình phát hành như ban đầu, sản phẩm của Bích Phương đối đầu trực tiếp với MV Chạy ngay đi của Sơn Tùng M-TP song MV Bùa yêu của nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh đã có những thành công bước đầu nằm ngoài dự đoán.


"Bùa yêu" đánh bật "Chạy ngay đi" giữ vị trí #1 trending Youtube Việt Nam

MV Bùa yêu và MV Chạy ngay đi đã có cuộc rượt đuổi ngoạn mục trên Youtube Việt Nam khi giữ vị trí #1 trending và #2 trending. Hai MV này cũng đã xuất sắc lọt top những MV được xem nhiều nhất trên thế giới trong vòng 24 giờ.

Sau hơn 2 ngày phát hành, MV Bùa yêu đã chính thức đánh bật MV Chạy ngay đi để leo lên vị trí #1 trending Việt Nam bất ngờ hơn MV Chạy ngay đi đã mất hút trên mục trending Youtube Việt Nam. Quyết định đối đầu trực tiếp với Sơn Tùng M-TP của Bích Phương giúp cả 2 MV cùng nhận được sự quan tâm mãnh liệt từ người yêu nhạc. Đó cũng là một trong những yếu tố giúp MV Bùa yêu có được thành công ngoài dự đoán.


"Chạy ngay đi" tụt xuống vị trí thứ 7 còn "Bùa yêu" nằm ở số 19 trên BXH các MV được xem nhiều nhất trên thế giới trong vòng 24 tiếng

Hàng loạt những video reaction của Chạy ngay điBùa yêu đã được đăng tải trên Youtube, không chỉ có fan Việt mà khán giả quốc tế cũng đã tham gia bình luận về 2 sản phẩm này. Video tả thực của Bùa yêu của bà mẹ bỉm sửa đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng với những lời ca hài hước: "Qua MV đây, Phương đang cho hay kinh doanh mấy loại bùa yêu! Nếu ai muốn mua nói đi, ngại gì". 


"Bùa yêu" bản tả thực


Bích Phương - "Bùa yêu"

Lâm Văn
Theo Vietnamnet


 


Bích Phương bùa yêu music video

Tin tức mới nhất