Thật bất ngờ khi Phạm Băng Băng không phải là mỹ nhân được nam giới muốn kết hôn nhất

Dương Mịch xếp thứ 5, Phạm Băng Băng xếp thứ 2, vậy đâu mới là ngôi sao được phái nam mong muốn cưới làm vợ nhất?

Mới đây, một trang thông tin tại Trung Quốc đã có cuộc thăm dò phái nam xem đâu là "nữ thần" khiến các anh chàng mong muốn được kết hôn nhất. Không có gì bất ngờ khi cả 8 vị trí đầu đều thuộc về những người đẹp nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ.

Lưu Thi Thi

Thật bất ngờ khi Phạm Băng Băng không phải là mỹ nhân được nam giới muốn kết hôn nhất-1

Nổi tiếng từ sau vai diễn Nhược Hy trong Bộ bộ kinh tâm, vẻ đẹp mong manh của Lưu Thi Thi đã thu hút với đại đa số người dân Trung Hoa. Sau khi kết hôn với Ngô Kỳ Long, hình ảnh người vợ hiền dâu thảo của nữ diễn viên càng ghi điểm trong mắt công chúng. Cô xếp thứ 8 trong số những mỹ nhân được phái nam mong muốn kết hôn cùng nhất.

Lâm Chí Linh

Thật bất ngờ khi Phạm Băng Băng không phải là mỹ nhân được nam giới muốn kết hôn nhất-2

Chân dài số 1 Đài Loan Lâm Chí Linh cũng hiện diện trong bảng xếp hạng ở vị trí thứ 7. Hiện tại ở độ tuổi ngoài 40, Lưu Chí Linh vẫn cực kỳ xinh đẹp trẻ trung. Cô là hình mẫu được phái nam yêu mến.

Liễu Nham

Thật bất ngờ khi Phạm Băng Băng không phải là mỹ nhân được nam giới muốn kết hôn nhất-3

So với những ngôi sao khác, Liễu Nham có phần lép vế hơn về độ nổi tiếng. Tuy nhiên cô nàng được hâm mộ nhờ thân hình bốc lửa cùng vòng một quyến rũ. Sở hữu tính cách năng động hoạt bát, đó chính là lý do giúp Liễu Nham được chọn ở vị trí thứ 6.

Dương Mịch

Thật bất ngờ khi Phạm Băng Băng không phải là mỹ nhân được nam giới muốn kết hôn nhất-4

Bà mẹ một con Dương Mịch được ưu ái ở vị trí thứ 5. Xinh đẹp, thông minh và xuất sắc ở mọi lĩnh vực, Dương Mịch cũng là hình tượng phụ nữ được nhiều cô gái hướng tới.

Thư Kỳ

Thật bất ngờ khi Phạm Băng Băng không phải là mỹ nhân được nam giới muốn kết hôn nhất-5

Sinh năm 1976, Thư Kỳ nhiều năm liền được bình chọn là người phụ nữ quyến rũ bậc nhất Cbiz. Khi kết hôn cùng ông xã Phùng Đức Luân, Thư Kỳ đã nhận được vô vàn lời chúc phúc từ cư dân mạng.

Cao Viên Viên

Thật bất ngờ khi Phạm Băng Băng không phải là mỹ nhân được nam giới muốn kết hôn nhất-6

Mỹ nhân Chu Chỉ Nhược của Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Cao Viên Viên trở thành "mơ ước" của rất nhiều nam giới. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, phong cách trang nhã nữ tính, bà xã của Triệu Hựu Đình ngày càng được yêu mến hơn sau khi kết hôn.

Phạm Băng Băng

Thật bất ngờ khi Phạm Băng Băng không phải là mỹ nhân được nam giới muốn kết hôn nhất-7

Biểu tượng nữ quyền Phạm Băng Băng không chỉ được phái nam mơ ước mà ngay cả phái nữ cũng vô cùng hâm mộ. Xinh đẹp, độc lập và thành công là những gì người ta nhắc đến Phạm Gia.

Lưu Đào

Thật bất ngờ khi Phạm Băng Băng không phải là mỹ nhân được nam giới muốn kết hôn nhất-8

Vượt qua hàng loạt mỹ nhân khác, Lưu Đào đã trở thành người phụ nữ được phái nam mong muốn kết hôn nhất. Khi gia đình chồng lâm vào khủng hoảng, Lưu Đào quay trở lại showbiz, nỗ lực trên phim trường để giúp đỡ chồng về mặt tài chính. 

Vẻ đẹp trưởng thành và thông minh của Lưu Đào chính là lý do khiến cô nổi bật giữa vô vàn mỹ nhân showbiz. 

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/that-bat-ngo-khi-pham-bang-bang-khong-phai-la-my-nhan-duoc-nam-gioi-muon-ket-hon-nhat-n-132501.html

Cao Viên Viên thư kỳ Phạm Băng Băng Dương Mịch Lưu Đào

Tin tức mới nhất