Thật không ngờ Phở Đặc Biệt lại có lúc bị bỏ bùa yêu thế này!

(2Sao) - SunHt đi làm đẹp Phở cũng nhất quyết phải đi cùng và thể hiện tình cảm khăng khít với người yêu.

Phở Đặc Biệt và SunHt chính thức công khai tình yêu được hơn 3 tháng nhưng vô vàn những khoảnh khắc yêu đương thắm thiết được cặp đôi thường xuyên đăng tải. Vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên khi Phở công khai tình yêu đã nhận được nhiều quan tâm và chúc phúc của bạn bè.

Theo như SunHt chia sẻ, Phở là anh chàng rất tâm lý, luôn cưng chiều người yêu hết mực, thường gọi người yêu bằng những cái tên đáng yêu như  "con lợn" hay "em bé". Thời gian này Phở Đặc Biệt làm việc và sinh sống ở Thành phố Hồ Chí Minh trong khi đó SunHt lại vẫn ở Hà Nội nên mỗi lần gặp nhau cả hai đều rất hạnh phúc và trân trọng mỗi giờ phút bên nhau.

Mới đây nhất, cô bạn cực hot trên instagram - Châu Bùi có chia sẻ hình ảnh rủ SunHt đi là móng và Phở cũng đòi đi theo. Anh chàng này lúc ngủ vẫn khư khư ôm chân người yêu khiến Châu Bùi phải ghi lại khoảnh khắc để đời này: "Tôi rủ người yêu tôi đi làm móng thôi mà cũng phải đi theo rồi vật vờ ngủ gật, lúc ngủ cũng phải ôm chân giữ khư khư. Sợ tôi cướp vợ anh hả Tô Bửu Phát. Phở thay máu rồi anh em ạ, mùi mẫn tình cảm chiều Minh Đoàn như bị bỏ bùa vậy."




SunHt cũng share dòng status của cô bạn Châu Bùi và vui vẻ viết: "Chuyên bán bùa
yêu nhập khẩu Lạng Sơn bạn nào cần thì liên hệ số lượng có hạn."








Phở Đặc Biệt và SunHt thường xuyên cùng nhau rong ruổi đi du lịch, tận hưởng
 cuộc sống đầy thú vị.
















Tình cảm ngọt ngào mà Phở Đặc Biệt và SunHt dành cho nhau khiến
 fan rất ngưỡng mộ.

Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất