Thất nghiệp, 9X Hà Thành vẫn nổi như cồn nhờ 'Em gái mưa' của Hương Tràm

"Tôi rất bất ngờ khi nhiều người đón nhận ca khúc của mình. Trước đó, Facebook của tôi rất ít bạn bè, nhưng mấy ngày nay lượt kết bạn tăng lên", chàng trai nói.

Sau loạt hit đình đám Cả một trời thương nhớ - Hà Hồ, Đâu chỉ riêng em - Mỹ Tâm, Ghen - Min,... hiện Em gái mưa của Hương Tràm là ca khúc nhận được nhiều tình cảm của giới trẻ. Sau 16 ngày ra mắt, hit mới của giọng ca Vẫn luôn chờ mong đang ở vị trí #1 với hơn 26 triệu lượt xem.

Không chỉ "rinh" về những vị trí quan trọng, Em gái mưa còn được cư dân mạng tung ra loạt sản phẩm ăn theo. Sau nhạc chế Em gái lầy của hot girl Yến Tatoo, mới đây giới trẻ lại được phen đứng ngồi không yên với bản cover của chàng trai đến từ Hà Nội.
 


9X Hà thành nhận "cơn bão" lời mời kết bạn khi cover hit của Hương Tràm.

Không quá đầu tư về hình ảnh, chỉ là dùng tay thay micro và ngồi yên hát, chàng trai này mang hơn 500 nghìn lượt xem trên Facebook cá nhân. Chàng trai nhắc đến là Lê Giang Long (SN 17/7/1996), đến từ Lĩnh Nam, Hoàng Mai (Hà Nội). Được biết, Long vừa tốt nghiệp Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật.
 

Thất nghiệp, 9X Hà Thành vẫn nổi như cồn nhờ Em gái mưa của Hương Tràm-1
Không chỉ hát hay, 9X còn chơi guitar rất giỏi.

Chia sẻ về bản thân, Giang Long thật thà cho biết hiện tại anh vẫn chưa có việc làm sau khi ra trường. Ngoài hát hay, 9X còn có niềm đam mê chơi đàn guitar. Trước đó, chàng trai trẻ từng gây chú ý khi cover Điều buồn nhất - Kai Đinh, Em thế giới và anh - Hương Tràm;...

Nói về lý do cover ca khúc của Hương Tràm - Giang Long bộc bạch: "Lần đầu tiên nghe bài này tôi đã có cảm giác bị lôi cuốn nên hát luôn. Tôi rất bất ngờ khi nhiều người đón nhận ca khúc của mình. Trước đó, Facebook của tôi rất ít bạn bè, nhưng mấy ngày nay lượt kết bạn tăng lên".

Thất nghiệp, 9X Hà Thành vẫn nổi như cồn nhờ Em gái mưa của Hương Tràm-2
Hình ảnh về Giang Long
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Hương Tràm cover

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao