Thầy cúng đòi 'mây mưa' để trị bệnh

Thân yêu cầu chị Mận tắm thoát y thì mới đọc kinh để trị bệnh. Gặp phản kháng, hắn khống chế và dọa nạt, 'không thì thầy cho chết'.

Một phiên tòa lưu động vừa được mở tại trường tiểu học Bến Cừ, xã Ninh Điền, TAND huyện Châu Thành, Tây Ninh, tuyên phạt 3 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Văn Thân (sinh năm 1965, ngụ huyện Gò Dầu) về tội Hiếp dâm.

Theo cáo trạng, tối 21/9/2012 bà Võ Thị Chớ (sinh năm 1959, ngụ huyện Châu Thành) mời thầy Nguyễn Văn Thân (thường gọi là thầy Chín Thân) đến nhà tụng kinh cầu an, chữa bệnh cho con rể tên Nguyễn Hồng Là (sinh năm 1987) và vợ là chị Nguyễn Thị Tròn (sinh năm 1993), cùng chị gái của Tròn là chị Nguyễn Thị Mận.


Nguyễn Văn Thân lĩnh án 3 năm tù vì tội Hiếp dâm.

Sau khi bày biện cúng xong, gia đình có cho Thân uống chút rượu, đến 23h cùng ngày, gã thầy tụng bắt bà Chớ và anh Là ôm hai quả trứng gà nằm im và nhắm mắt tại phòng khách nhà trên để đọc kinh trị bệnh. Tiếp theo, Thân bắt chị Tròn cởi bỏ quần áo và lên giường nằm chờ tụng kinh.

Còn Thân xuống nhà dưới, kêu chị Mận tắm "thoát y" thì thầy mới đọc kinh trị bệnh. Chị Mận không đồng ý và bỏ vào nhà. Hắn tiếp tục kéo chị vào nhà tắm, dọa rằng "phải để thầy quan hệ trị bệnh, không thì thầy cho chết". Không mắc mưu đê hèn của gã thầy tụng, chị Mận đã la to và dùng sức đẩy Thân ra ngoài.

Sự việc bại lộ, Thân bị người nhà nạn nhân túm gọn, báo cho công an xã tới làm việc. Tại cơ quan điều tra, Thân đã thừa nhận hành vi hiếp dâm của mình.

Theo Tây Ninh

Tin tức mới nhất