Thay đổi gu thời trang, bộ tứ quyền lực The Voice 2017 lịch lãm hơn hẳn vòng loại

Sự chỉ trích của dư luận về phong cách ăn mặc đối với bộ tứ giám khảo The Voice giờ đang chuyển dần sang niềm yêu thích.




Chiều nay 16/4, vòng loại trực tiếp của "Giọng hát Việt 2017" đã bước vào buổi ghi hình đầu tiên. Trong vòng thi này mỗi đội sẽ phải loại đi 1 thí sinh, xác định được tính khắc nghiệt đó, các HLV đã tới chương trình khá sớm để căn dặn từng học trò của mình trước giờ lên sóng.


Tóc Tiên với phong cách sexy quen thuộc.


Chiếc váy tua rua khá cầu kì nên nữ HLV buộc gọn mái tóc dài đơn giản mà đầy quyến rũ.


Không hẹn mà gặp, HLV Đông Nhi cũng chọn cho mình chiếc váy tông màu xanh trong buổi ghi hình hôm nay.


Những ngày qua, đứng trước tin đồn thuê fan tới cổ vũ, Đông Nhi khá bình thản. Bên cạnh đó cô cũng tự tin chia sẻ với truyền thông rằng mình có đội ngũ fan ổn định và sẽ không bao giờ phải thuê hay mướn ai tới cổ vũ mình cả.


"Giọng hát Việt" 2017 đã đi được một nửa chặng đường, các HLV trẻ đã cho khán giả thấy được sự đầu tư về thời gian cũng như tâm sức của mình dành cho cuộc chơi này. Bằng chứng là các cô cậu học trò đều được HLV quan tâm, rèn luyện kĩ, từ cách hát, trình diễn cho đến từng đường kim mũi chỉ trên bộ trang phục.




Đông Nhi và Giáng My


Sau những vòng đầu bị chê là thảm họa thời trang, Thu Minh đã cải thiện trang phục của mình một cách rõ rệt. Với bộ đồ này cô trở nên năng động và trẻ trung hơn rất nhiều.


Noo Phước Thịnh với suit trắng và điểm nhấn là những chiếc kim băng to bản.

Khánh Hoàng
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-doi-gu-thoi-trang-bo-tu-quyen-luc-the-voice-2017-lich-lam-hon-han-vong-loai-n-117228.html

the voice 2017 Đông Nhi Thu Minh Tóc Tiên

Tin tức mới nhất