Thay đổi gu thời trang sang dịu dàng nữ tính, Hòa Minzy được so sánh với 'ngọc nữ' YoonA

Hình ảnh nữ tính hoàn toàn khác biệt so với hình ảnh có phần ngổ ngáo trước đây được Hòa Minzy xây dựng một cách xuất sắc trong MV mới.

Sau 3 tháng kể từ sản phẩm âm nhạc Sống không hối tiếc, Hòa Minzy chính thức cho ra mắt MV mới Tìm một nửa cô đơn đẹp lung linh.

Trong MV mới, người hâm mộ hết sức bất ngờ trước hình ảnh lột xác hoàn toàn của giọng ca sinh năm 1995, khi nữ ca sĩ chuyển từ style cá tính có phần ngổ ngáo trước đây sang phong cách dịu dàng, nữ tính khác hẳn.

Hình ảnh nữ tính khác lạ của Hòa Minzy trong MV mới.

Thuở mới bước chân vào showbiz, phong cách của Hòa Minzy không có nhiều điểm đặc biệt. Tuy nhiên kể từ sau lùm xùm chia tay Công Phượng, Hòa Minzy đã theo đuổi phong cách mới - "quái" hơn và sexy hơn. Đó cũng là lúc, cô liên tiếp có mặt trong bảng xếp hạng sao mặc xấu.

Hòa Minzy tại thảm đỏ Làn Sóng Xanh cùng trang phục "thảm họa": áo bodysuit hồng kèm tất lưới 

Tăng cân chóng mặt, mất kiểm soát và phong cách thời trang xuề xòa trong thời gian chia tay bạn trai cũ đã khiến Hòa Minzy liên tục phải đối mặt với lời chê. Chính giọng ca Ăn gì đây cũng phải lên tiếng thừa nhận: “Dạo này toàn vào top sao xấu. Mà còn xấu nhất mới đau. Ở ngoài, Hòa mặc đồ bình thường thì thấy rất dễ thương, mũm mĩm cưng mà. Nhưng do là nghệ sĩ nên phải mặc đồ diễn và cần quan tâm nhất là khi lên hình như thế nào. Okay, béo đủ rồi. Gầy lại nhé. Cơ múi các kiểu nào”.

Từ ngày chia tay Công Phượng, thời trang của Hòa Minzy càng gần mức báo động - Ảnh 2.
Hòa Minzy hiện diện trong top mặc xấu với màn khoe mỡ vòng 2

Từ ngày chia tay Công Phượng, thời trang của Hòa Minzy càng gần mức báo động - Ảnh 4.
Bộ trang phục minh chứng cho gu thời trang đáng báo động của cô nàng.

Mới đây, Minzy khiến người hâm mộ “mắt chữ A, miệng chữ O” khi khoe vòng eo nhỏ không tưởng chỉ sau 2 tháng ăn kiêng và chăm chỉ tập thể thao. Một cuộc cách mạng xây dựng hình ảnh mới đã được Hòa Minzy thiết lập.

Hoà Minzy gây choáng với vòng eo nhỏ không tưởng - 3
Hoà Minzy khiến người hâm mộ ngạc nhiên với vòng 2 mơ ước.

Với câu chuyện đậm chất ngôn tình trong MV mới, nữ ca sĩ xuất hiện dịu dàng, tóc dài ngang lưng, váy xếp li thướt tha mang hơi hướng vintage cổ điển nhưng vẫn pha chút cá tính, hiện đại với chiếc nón phớt rộng vành.

 
Phong cách vintage cổ điển cá tính được cho là rất hợp với nữ ca sĩ


Nam chính đóng cặp cùng Minzy là diễn viên Lý Bình, con trai nuôi của danh hài Hoài Linh


Trong MV, trang phục Hòa Minzy chọn đều là gam màu dịu nhẹ trong trẻo. Tone trang điểm màu nude khiến Hòa Minzy duyên dáng đến bất ngờ. Hình ảnh mới của cô nàng được nhiều người dành lời khen ngợi.
 

 Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và ngoài trời
Hòa Minzy tinh nghịch bên vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt

So với một Hòa Minzy đầy màu sắc, tinh nghịch trong Ăn gì đây; nổi loạn và bùng cháy trong Sống không hối tiếc thì Hòa Minzy của Tìm một nửa cô đơn chân thành, tự sự và nội tâm hơn nhiều. Nhiều fan còn ví von hình ảnh nữ ca sĩ dịu dàng, thuần khiết chẳng mấy khách so với hình tượng “ngọc nữ” YoonA (SNSD) và Eunji (Apink) đình đám Kpop.

 

 
Hình ảnh Hòa Minzy dịu dàng, thuần khiết này được so sánh với hình tượng “ngọc nữ” YoonA (SNSD)

 
Những cảnh quay cực ngọt trong Mv "Tìm một nửa cô đơn"

>>> Bị chê béo ú, Hòa Minzy đã giảm 10kg nhờ thực đơn "thần thánh" này

 

Lim
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-doi-gu-thoi-trang-sang-diu-dang-nu-tinh-hoa-minzy-duoc-so-sanh-voi-ngoc-nu-yoona-n-115276.html

Hòa Minzy thời trang

Tin tức mới nhất