Thầy giáo 9X chế nhạc 'Despacito' bày cách học tiếng Anh cực dễ

Nhằm tạo hứng thú cho học viên, thầy giáo Nguyễn Thái Dương sử dụng giai điệu ca khúc tỷ view "Despacito" để dạy tiếng Anh trên mạng.

Tiếng Anh là nỗi ám ảnh của không ít người. Họ luôn cảm thấy để học được ngôn ngữ này là điều cực khó khăn. Chính bởi tâm lý ấy mà rất nhiều người rơi vào tình trạng "mất gốc" môn học.

Nhằm tạo hứng thú cho mọi người, một thầy giáo trẻ đã chọn cách mượn âm nhạc để truyền tải những từ vựng đến các học viên. Ca khúc được nhân vật chính sử dụng để chế nhạc là Despacito của Luis Fonsi và Daddy Yankee.


Nhạc chế "Despacito" để học tiếng Anh dễ dàng hơn của thầy giáo 9X.

Giọng hát tươi vui, vũ đạo đẹp mắt cùng cách phát âm tiếng Anh cực chuẩn của thầy giáo trẻ  nhận về lượt xem khủng. Sau khi clip được chia sẻ, nhiều người bày tỏ đã thay đổi suy nghĩ về bộ môn khó nhằn.

Được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn mạng, danh tính về thầy giáo được hé lộ. Đó là Nguyễn Thái Dương (SN 1991), tốt nghiệp ngành Công nghệ Sinh Học trường Đại học Khoa học Tự nhiên - Đại học Quốc gia TP HCM.

Thầy giáo 9X chế nhạc Despacito bày cách học tiếng Anh cực dễ-1
Chân dung thầy giáo trẻ.

Vốn đam mê tiếng Anh từ nhỏ và nhận thấy ngoại ngữ là một trong những trở ngại với nhiều người, chàng trai này đã cân nhắc, đấu tranh với chính bản thân và gia đình trước khi quyết định chuyển hướng nghề nghiệp sang làm giáo viên tiếng Anh.

Trước đó, thầy Dương từng gây sốt với các clip nhạc chế lồng ghép kiến thức tiếng Anh tương tự như như Shape of you, Thật bất ngờ, Gõ cửa trái tim, Chúng ta không thuộc về nhau, We don't talk anymore... Hầu hết các sản phẩm của 9X đều được cộng đồng mạng, đặc biệt những người yêu thích học tiếng Anh đón nhận nhiệt tình.


Vân Navy
Theo Vietnamnet


Despacito tiếng Anh nhạc chế thầy giáo

Tin tức mới nhất