Thầy giáo có tâm nhất năm: bế con cho sinh viên làm bài thi

Hình ảnh thầy giáo bế con giúp sinh viên của mình, để mẹ em bé tập trung làm bài thi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Người xưa có câu: “Một ngày làm thầy suốt đời làm cha” để thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo của người Việt. Nghề giáo là một trong những nghề cao quý, cần được vinh danh. Mới đây, trên mạng xã hội liên tục chia sẻ hình ảnh thầy giáo bế con giúp sinh viên của mình để mẹ em bé tập trung làm bài kiểm tra đang thu hút sự chú ý.

Được biết hình ảnh được tài khoản N.B.B chia sẻ trên một diễn đàn mạng xã hội. Cụ thể: “Tin được không mọi người? Thầy đang bế con cho tớ làm bài thi đấy! Thầy chiều học sinh hết mức để bọn mình tập trung làm bài. Cảm ơn thầy cô ạ!”. Kèm theo dòng trạng thái cảm ơn là hình ảnh thầy giáo trẻ đang ôm một em bé đứng trên bục giảng.

Thầy giáo có tâm nhất năm: bế con cho sinh viên làm bài thi-1
Hình ảnh thầy bế con của sinh viên trên bục giảng đang nhận về vô số bình luận tích cực

Ngay sau khi chia sẻ trên mạng xã hội, hình ảnh về thầy giáo “tận tâm nhất hệ mặt trời” khiến nhiều người nể phục. 

"Thầy cô giống như những người cha, người mẹ thứ 2 vậy. Ra trường rồi, giờ xem lại những hình ảnh này vẫn thấy cay cay khóe mắt", "Thầy giáo có tâm quá. Sang năm mới, chúc thầy và gia đình có thật nhiều sức khỏe",... là những bình luận để lại.

Theo tìm hiểu, thầy giáo đã bế con cho sinh viên của mình trong suốt 2 giờ đồng hồ làm bài là thầy V.K, giảng viên của Trường Cao đẳng Công nghệ và Thương mại Hà Nội.

 “Thầy dễ tính, tốt và rất nhiệt tình với sinh viên. Đặc biệt, ngoài việc luôn động viên chúng em học tập, thầy rất quan tâm đến đời sống, hoàn cảnh của sinh viên”, một học viên chia sẻ suy nghĩ về thầy K.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thay-giao-tan-tam-nhat-he-mat-troi-khi-be-con-cho-sinh-vien-lam-bai-thi-n-146031.html

thầy giáo Mạng xã hội

Tin tức mới nhất