Thầy giáo dâm ô 9 học sinh phải nhập viện cấp cứu

Thầy giáo ở trường tiểu học An Thượng A, xã An Thượng, huyện Hoài Đức, Hà Nội bị tố có hành vi sàm sỡ với 9 học sinh lớp 3 đã phải nhập viện vào tối ngày 16/4 vì bị ung thư giai đoạn cuối.

Ngày 13/4 vừa qua, Chủ tịch xã An Thượng thông tin với báo chí về việc nhận được đơn tố cáo của  phụ huynh học sinh về việc thầy giáo N.Đ.L. (SN 1974) đang công tác tại trường tiểu học An Thượng A, Hoài Đức, Hà Nội có hành vi dâm ô 9 học sinh lớp 3. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã vào cuộc bắt khẩn cấp thầy giáo L. để phục vụ quá trình điều tra.

Tuy nhiên, tối ngày 16/4, thầy L. đã phải nhập viện cấp cứu vì lý do sức khỏe. Theo chia sẻ của con trai nghi can, thầy L. đang phải điều trị ung thư giai đoạn cuối. Hiện vợ thầy L. vẫn túc trực ở viện chăm sóc chồng dưới sự kiểm soát của cơ quan công an.

Thế nhưng, các đồng nghiệp lại cho hay không thấy thầy L. có biểu hiện bất ổn gì về sức khỏe khi làm việc tại trường.


Trường tiểu học An Thượng A, nơi xảy ra sự việc thầy giáo bị tố dâm ô hàng loạt học sinh

Thông tin thầy L. dâm ô hàng loạt học sinh lớp 3 không chỉ gây hoang mang dư luận, đặc biệt còn gây sốc với phía nhà trường và hàng xóm. Theo lãnh đạo trường tiểu học An Thượng A, thầy L. đã có 20 năm công tác trong ngành. Suốt thời gian làm việc tại trường, thầy L. không có biểu hiện bất thường về tâm lý hay hành động.

Còn phía hàng xóm cho biết thầy L. có một gia đình hạnh phúc với vợ đẹp và 2 cậu con trai ngoan. Kinh tế nhà thầy L. cũng thuộc hàng khá giả. Hơn nữa, thầy còn được biết tới là người tử tế, hiền lành.

Một phụ huynh cho biết: "Thầy L. là vốn hòa đồng, thân thiện nên được mọi người yêu mến và tin tưởng. Biết tin thầy có mở lớp dạy thêm tại nhà nên nhiều phụ huynh đến gửi con em mình nhờ thầy kèm cặp".
 

Mộc (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thay-giao-dam-o-9-hoc-sinh-phai-nhap-vien-cap-cuu-n-151560.html

lạm dụng tình dục trẻ em giáo viên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao