'Thầy giáo mưa' phiên bản nhí chính là Nam vương 'Thiếu nhi châu Á 2017'

Nhân vật chính trong bộ ảnh tuy mới 7 tuổi nhưng sở hữu những danh hiệu… không phải người mẫu nào cũng có.

Trên khắp các diễn đàn mạng, bộ ảnh Em gái mưa phiên bản nhí của nhiếp ảnh gia trẻ Đỗ Xuân Bút trở thành hot trend với hàng trăm nghìn lượt "like" và chia sẻ.

Sở dĩ bộ ảnh này lại hot như vậy là vì có sự tham gia diễn xuất của hai bạn nhỏ cực đáng yêu Cao Hữu Nhật (2010) và Trần Lê Bảo Vy (2011) đều đến từ Hà Nội. Đặc biệt, tạo hình "thầy giáo mưa" với thần thái đáng yêu đã thu hút tất cả sự chú ý của bất kỳ ai xem được bộ ảnh này.

Không những điển trai, "thầy giáo mưa" lại có khả năng diễn "so deep" khiến ai cũng ngỡ ngàng. Ngay lập tức, thông tin về "thầy giáo mưa" nhí được dân mạng truy tìm.

Thầy giáo mưa phiên bản nhí chính là Nam vương Thiếu nhi châu Á 2017-1
Thầy giáo mưa phiên bản nhí chính là Nam vương Thiếu nhi châu Á 2017-2
Bộ ảnh "Em gái mưa" phiên bản nhí đang "gây bão" trên mạng xã hội
 

Theo tìm hiểu, cậu bé Cao Hữu Nhật (hay còn gọi là Win) này hiện đang là một trong những mẫu nhí "hot" ở Hà Nội, bắt đầu tham gia lĩnh vực người mẫu từ khi chỉ mới 5 tuổi. Thế nhưng, chỉ trong 2 năm, Hữu Nhật đã gặt hái được một số thành tích mà những người mẫu chuyên nghiệp khác cũng phải ghen tị.

Thầy giáo mưa phiên bản nhí chính là Nam vương Thiếu nhi châu Á 2017-3
Cao Hữu Nhật - SN 2010

Cách đây 1- 2 tháng, Hữu Nhật tham gia cuộc thi Prince & Princess International 2017 tại Thái Lan và giành được 2 giải thưởng lớn: Nam vương thiếu nhi châu Á Á vương thiếu nhi Thế giới. Mới đây, cậu chàng còn được Đài truyền hình Hà nội và Style TV vinh danh trao cúp với danh hiệu Người mẫu phong cách và triển vọng năm 2017.

Chia sẻ với chúng tôi, chị Thu Windy – mẹ của bé cho biết, từ trước đến giờ Hữu Nhật được mời chụp nhiều bộ ảnh về thời trang cũng như những bộ ảnh với ý tưởng đời sống khác  và cũng có rất nhiều bộ ảnh được yêu mến. "Em gái mưa" cũng là một trong những bộ ảnh như vậy nhưng cả gia đình đều bất ngờ vì nó lại được đón nhận nhiều như vậy.

Thầy giáo mưa phiên bản nhí chính là Nam vương Thiếu nhi châu Á 2017-4
Sự đáng yêu của "thầy giáo mưa" được nhiều người yêu mến

Thầy giáo mưa phiên bản nhí chính là Nam vương Thiếu nhi châu Á 2017-5
Cao Hữu Nhật chính là "Nam vương Thiếu nhi châu Á 2017"

Thầy giáo mưa phiên bản nhí chính là Nam vương Thiếu nhi châu Á 2017-6
Cúp vinh danh dành cho mẫu nhí khi chỉ mới 7 tuổi.
 

"Thực ra ban đầu cũng nghĩ chụp chơi cho bạn ý thôi vì bạn ý cũng thích, và cũng không nghĩ lại nhận được sự ủng hộ lớn như vậy từ phía các anh chị cô chú. Nên gia đình cũng rất vui!", anh Lê Ngọc – ba nuôi của bé chia sẻ. Anh Ngọc còn bật mí, cả anh cũng như mẹ bé Nhật đã quyết định sẽ đi ăn mừng "chiến thắng" này của bé.

Chia sẻ thêm về công việc làm mẫu của một cậu nhóc khi chỉ với 7 tuổi, gia đình cho biết là chỉ cho Hữu Nhật đi học năng khiếu, đi diễn nhiều vào dịp hè, các ngày nghỉ trong tuần để tránh ảnh hưởng đến việc học của bé. Thỉnh thoảng cũng có một vài "show" diễn buổi tối nhưng về bé vẫn tập trung làm bài tập và đi học vào hôm sau.

"Thực ra thì gia đình mình chỉ muốn cho Win tham gia để cho con nhanh nhẹn, hoạt bát thêm thôi. Chứ không có mong muốn con được nổi tiếng. Và cũng muốn để con phát triển những tiềm năng của bản thân, đặc biệt là để con có 1 kỷ niệm đẹp về tuổi thơ", chị Thu nhấn mạnh thêm.

Một số hình ảnh khác của Hữu Nhật:
 

Thầy giáo mưa phiên bản nhí chính là Nam vương Thiếu nhi châu Á 2017-7Thầy giáo mưa phiên bản nhí chính là Nam vương Thiếu nhi châu Á 2017-8Thầy giáo mưa phiên bản nhí chính là Nam vương Thiếu nhi châu Á 2017-9Thầy giáo mưa phiên bản nhí chính là Nam vương Thiếu nhi châu Á 2017-10Thầy giáo mưa phiên bản nhí chính là Nam vương Thiếu nhi châu Á 2017-11Thầy giáo mưa phiên bản nhí chính là Nam vương Thiếu nhi châu Á 2017-12


Theo Báo Đất Việt


Em gái mưa người mẫu nhí Mạng xã hội

Tin tức mới nhất