Thầy giáo nhà người ta: đã đẹp trai lại còn 'quẩy' cực dẻo

Trên nền nhạc ca khúc "Despacito", thầy giáo trẻ khiến hội học sinh nữ đứng ngồi không yên khi có những động tác múa cực dẻo.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh thầy giáo trẻ nhảy cực dẻo trên nền nhạc ca khúc Despacito. Được biết hình ảnh này do một tài khoản Facebook có tên Trang Nguyễn ghi lại và chia sẻ.


Thầy giáo nhảy cực dẻo khiến học sinh phía dưới không ngừng cổ vũ

Hình ảnh từ clip ghi lại, khi tiếng nhạc cất lên, thầy giáo đứng hàng trên cùng tự tin thể hiện từng động tác không kém các vũ công chuyên nghiệp. Đặc biệt, trong suốt bài nhảy thầy giáo đã có những động tác nhảy cực đẹp khiến học sinh phía dưới không ngừng reo hò, cổ vũ.

Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, clip nhanh chóng thu hút hàng chục nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận. Đa phần bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ sau khi xem xong clip.

"Đúng là thầy giáo trường người ta, nhìn đáng yêu quá. Đã đẹp trai lại tài năng, thật đáng ngưỡng mộ. Nhạc hay, nhân vật nhảy đẹp, xem đi xem lại mãi không chán", "Chắc sau clip này nhiều người sẽ cố gắng tìm hiểu thông tin về thầy giáo trẻ. Thầy đứng ở đầu hàng trình diễn thế này bảo sao những học sinh nhảy phía sau lu mờ hết",... là những bình luận để lại.


Khoảnh khắc thầy giáo trẻ vừa nhảy vừa cười gây chú ý (ảnh cắt từ clip)

Chủ nhân đoạn clip, bạn Nguyễn Phương Trang (học sinh lớp 10A6 Trường THPT Thường Tín, Hà Nội) cho biết: "Hình ảnh này được quay lại vào ngày 27/3 vừa qua trong sự kiện 'Khi tôi 18' dành cho tất cả các trường trong huyện. Và địa điểm thi được đặt tại trường của mình.

Thầy giáo đang gây bão trong clip có tên Phạm Thanh Tùng - hiện đang phụ trách bộ môn Giáo dục công dân của trường THPT Lý Tử Tấn. Dù là thầy giáo duy nhất tham gia cuộc thi nhưng phần thể hiện này khiến không ít học sinh thích thú. Kết quả chung cuộc, bài nhảy này đạt giải 3.

Dù không đạt giải cao nhưng đó là tiết mục khiến mọi người ấn tượng nhất. Bọn mình còn nói vui là thầy làm trường Thường Tín “thất thủ”. Khi thầy bắt đầu những bước nhảy đầu tiên là cả trường la hét, cổ vũ, vô cùng náo nhiệt".
 


T.H
Theo Vietnamnet


Despacito thầy giáo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao