Ví lau bảng cũng cần bí quyết như đi 'cua gái', thầy giáo trẻ khiến hội học sinh cười không khép được miệng

Đoạn clip "Làm thế nào để lau bảng đúng cách?" của thầy giáo trong clip đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Từ xưa đến nay nhiều bạn trẻ quan niệm giữa thầy và trò thường có một khoảng cách nhất định. Tuy nhiên, nếu xem xong clip dưới đây, chắc chắn không ít người sẽ phải thay đổi suy nghĩ.

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, khoảnh khắc một người được cho là thầy giáo dạy học trò cách lau bảng đang nhận về nhiều sự quan tâm. Vừa chỉ bảo tận tình lau bảng sao cho sạch, thầy giáo không quên nhắn nhủ: "Lau bảng phải thật sạch. Lau bảng không nên hồn thì tán gái làm sao được".


Clip thầy giáo dạy học trò cách tán gái đang nhận về rất nhiều quan tâm.

Kết thúc câu nói của thầy giáo trẻ, rất nhiều học sinh ở dưới đã vỗ tay tán thưởng. Chỉ sau thời gian ngắn xuất hiện, clip nhanh chóng nhận về hàng trăm nghìn lượt xem, chia sẻ và bình luận.

"Thầy giáo nhà người ta, đáng yêu hết nấc", "Nhìn clip nhớ về thời đi học quá. Thầy vừa tâm lý lại đoán trúng tâm lý học trò", "Thầy giáo cứ tâm lý và vui tính như vậy, học trò đi học sẽ không còn áp lực nữa",... là những bình luận để lại.

Hiện clip vẫn đang được các bạn trẻ lan truyền với tốc độ chóng mặt. Vậy còn bạn, đã bao giờ được thầy cô giáo của mình tận tình chỉ bảo như vậy chưa?
 


T.H (Clip: Media Vietnamnet)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thay-giao-tre-day-hoc-sinh-cach-tan-gai-cuc-hai-n-165566.html

thầy giáo Clip Hài

Tin tức mới nhất