Thầy giáo vùng cao nhảy cực dẻo với học sinh trên nền nhạc sôi động

Đoạn clip ghi lại cảnh thầy giáo vùng cao dạy học sinh nhảy với những động tác vô cùng uyển chuyển để chào mừng ngày 26/3 khiến người xem vô cùng thích thú.



 
Thầy giáo vùng cao nhảy cực dẻo với học sinh trên nền nhạc sôi động
 

Đoạn clip vừa đăng tải đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội. Hầu hết mọi người đều dành những lời khen cả thầy và trò khi nhảy quá đều và đẹp. Đặc biệt là những động tác của thầy giáo là vô cùng dẻo và uyển chuyển.

Dễ thương”, “tuyệt vời” là những lời khen liên tục dành cho những bước nhảy của thầy trò nơi đây.

Một thành viên bình luận: “Vẫn thấy ở các giáo viên nơi đây tình yêu nghề đầy ắp dù cuộc sống vùng cao còn nhiều gian khổ”.

Qua tìm hiểu của VietNamNet, thầy giáo trong đoạn clip là Hà Văn Mười (giáo viên Trường Tiểu học Na Hối 2, xã Na Hối, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai) và đây là cảnh thầy trò đang luyện tập chuẩn bị cho tiết mục chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3. Thầy Mười quê Phú Thọ nhưng đã lên công tác tại xã vùng cao tỉnh Lào Cai được 7 năm.

người thầy, thầy giáo, giáo viên vùng cao
Thầy giáo Hà Văn Mười.

Chia sẻ với VietNamNet, thầy Mười cho biết, ban đầu chỉ nghĩ đăng clip lên Facebook cá nhân cho vui nhưng không ngờ lại được nhiều người quan tâm và thích thú đến vậy.

Học sinh nơi đây còn nhiều khó khăn vất vả nên mình cũng muốn tổ chức nhiều hoạt động cho các em có phong trào. Qua đó tạo nên một không khí vui tươi và khiến các em thấy hứng thú đến trường. Bởi hẳn nhiều người cũng biết để vận động các em học sinh nơi đây đến trường đã là cả một vấn đề. Hơn nữa, mình còn là một giáo viên dạy âm nhạc của trường. Mới đầu các em còn tỏ ra khá bỡ ngỡ nhưng đến nay đã khá thuần thục”, thầy Mười nói.

Nói về những lời khen mà mọi người dành tặng, thầy Mười cho biết những động tác nhảy được thầy học trên mạng và bản thân thầy cũng chưa từng qua một trường lớp nhảy nào. “Mình tranh thủ những giờ ra chơi và những giờ ngoài giờ lên lớp để luyện tập cho các em và thầy trò bắt đầu tập luyện từ cách đây một tuần”.

Thầy giáo Mười cũng là giáo viên rất tích cực tham gia và có mặt hầu hết ở những hoạt động, phong trào của nhà trường và địa phương.

Theo Vietnamnet


Thầy giáo vùng cao nhảy

Tin tức mới nhất