Thấy Hari Won khóc nức nở nhận mình bất tài, Trấn Thành động viên vợ 'cực chất'

"Anh không sợ cùng team với đồng đội dở, anh chỉ sợ cùng team với một người nhụt chí", Trấn Thành động viên Hari Won khi cô khóc nức nở.

Ở tập 6 chương trình Khi đàn ông mang bầu, các đội chơi Kỳ Duyên - Hứa Vĩ Văn, Hương Giang - Trường Giang, Trấn Thành - Hari Won tiếp tục đến với những thử thách khó khăn mới tương ứng với từng giai đoạn khác nhau trong quá trình thai nghén của người phụ nữ. 
 


Clip Trấn Thành động viên Hari Won tại Khi đàn ông mang bầu.


Sau thử thách Yoga cho bà bầu, cả ba đội bức vào thử thách Chụp ảnh kết hợp với Yoga và Xiếc cùng cặp anh em "hoàng tử xiếc" Quốc Cơ - Quốc Nghiệp. Ở thử thách này, các đội phải có sức sáng tạo, đồng thời có được sự dẻo dai, dũng cảm. 

Là gia đình đầu tiên thực hiện phần thi, Hari Won khá lúng túng và gặp khó khăn trong quá trình thực hiện. Nữ ca sĩ bị vấp té và đau đến mức bật khóc nức nở.

Trước cơ thể yếu đuối, giọng ca Anh cứ đi đi buồn bã: "Sức mình chỉ có đến đó" và gửi lời xin lỗi ông xã. Ngay lập tức, Trấn Thành trấn an, động viên cô bằng câu nói cực chất: "Anh không sợ cùng team với một đồng đội dở, anh chỉ sợ cùng team với một người nhụt chí". 


Hari Won khóc nức nở trong thử thách Chụp ảnh kết hợp với Yoga và Xiếc.

Lời chia sẻ của nam danh hài khiến bà xã Hari suy nghĩ lại và quyết tâm vượt qua thử thách. Bỏ qua những chấn thương ngoài cơ thể, cặp vợ chồng Việt - Hàn có màn kết hợp ăn ý và cho ra những bức ảnh đẹp mắt, được cư dân mạng đánh giá... vô cùng điệu nghệ.


Sau thời gian vật lộn, Trấn Thành - Hari Won cũng có được bức ảnh đẹp.

Trong khi đó, gia đình Kỳ - Vĩ cũng chật vật không kém để có thể hoàn thành phần thi bởi "soái ca" Hứa Vĩ Văn gặp trở ngại lớn. Vì sức mạnh đôi tay của anh rất yếu nên phải hoán đổi vai trò cho Kỳ Duyên.

Dù chịu sức nặng từ cơ thể nam giới nhưng Hoa hậu Việt Nam 2014 vẫn đã cố gắng tập trung và kết thúc phần thi trọn vẹn. Kết quả, cả hao nhận được đánh giá tốt từ BGK khi tấm hình cho ra rất đáng yêu và sáng tạo. 


Gia đình Kỳ - Vĩ.

Về phía gia đình Song - Giang, cả hai có cách tạo dáng vô cùng ấn tượng và luôn khiến mọi người bật cười vì những phát ngôn hài hước. Phần thi của Giang - Giang được đánh giá hoàn hảo, nhận được lời khen ngợi từ Quốc Cơ - Quốc Nghiệp.

Kết thúc 2 phần thi, gia đình Việt - Hàn "thảm bại" khi làm bể 4 trứng và cán đích ở vị trí cuối cùng. Gia đình Jyf - Vĩ về nhì khi bảo toàn số trứng; "ẵm" vị trí số 1 là gia đình Song Giang. 


Kết quả thực hiện của gia đình Song Giang.

Đoàn Huyền
Theo Vietnamnet


Khi đàn ông mang bầu Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao