Thấy rõ bóng trắng mờ ảo mặc váy dài lởn vởn trong khu vui chơi

Cô Sharon Kearns đã không khỏi giật mình sau khi nhìn lại bức ảnh lưu niệm mà mình chụp trong khu vui chơi Tháp Alton. Đập vào mắt cô là bóng trắng mờ ảo giống một người phụ nữ mặc chiếc váy dài lượt thượt.





Ghé thăm Tháp Alton tại thị trấn Alton, Anh Quốc để tham gia trò chơi nhà ma, cô Sharon Kearns còn hoảng sợ hơn khi nhìn thấy một bóng trắng mờ ảo xuất hiện trong bức ảnh lưu niệm mà cô chụp ở trong khu vui chơi. Mặc dù, người ta cũng hay được nghe kể về những hiện tượng lạ tại khu đất này nhưng chưa một ai chụp được bằng chứng rõ nét như cô Sharon.
 
Thấy rõ bóng trắng mờ ảo mặc váy dài lởn vởn trong khu vui chơi - Ảnh 1.
Bóng trắng mặc váy dài nhưng không rõ mặt.

Người phụ nữ sống tại thành phố Liverpool cho biết, bóng trắng có hình dáng của người phụ nữ mặc chiếc váy dài nhưng không rõ mặt. Hầu hết ai nhìn vào bức ảnh của cô cũng đều nhận thấy điều này.

Đây không phải lần đầu tiên những chuyện kỳ bí như thế này xuất hiện tại Tháp Alton. Người dân vẫn thường xuyên bắt gặp những hiện tượng lạ ở đây. Trong đó, câu chuyện về lời nguyền của một cụ bà ăn xin vào năm 1821 là hay được nhắc tới nhất.

Người phụ nữ tin rằng, bóng trắng xuất hiện trong bức ảnh của mình có thể là linh hồn của cụ bà ăn xin năm xưa. Dù sợ nhưng cô vẫn muốn quay lại Tháp Alton một lần nữa để xem liệu có cơ hội gặp lại bóng trắng này lần nữa không.

Ngay đến phát ngôn viên chính thức của Tháp Alton cũng không thể lý giải nổi tại sao nơi đây lại thường xuyên có những bóng trắng kỳ lạ xuất hiện đến vậy. Mà lạ thay, chúng chỉ thấy được trên ảnh sau khi xem lại.
 
Thấy rõ bóng trắng mờ ảo mặc váy dài lởn vởn trong khu vui chơi - Ảnh 2.
Cô Sharon và các con chụp ảnh lưu niệm khi ghé thăm Tháp Alton.

 

Theo Trí Thức Trẻ

bóng trắng mờ ảo mặc váy lởn vởn khu vui chơi

Tin tức mới nhất