Thay vì nằm đếm cả ngàn con cừu, bỏ ra 10 phút thực hiện 5 động tác sau, giấc ngủ đến nhanh tức thì

Đừng để bệnh mất ngủ gây hại sức khỏe, bỏ ra chút thời gian để ngủ ngon hơn bạn nhé.



5 động tác dưới đây có tác dụng giúp bạn thư giãn cơ thể, thoải mái đầu óc mang đến giấc ngủ nhanh và sâu. Đặc biệt, nó còn kích thích lưu thông khí huyết nên da dẻ cũng hồng hào và tươi trẻ hơn nữa đấy!

Các động tác này cực kỳ nhẹ nhàng, dễ thực hiện. Bạn có thể tập ngay trên giường và... lăn ra ngủ ngay sau khi tập.

Động tác 1: Ngồi vặn người

Thay vì nằm đếm cả ngàn con cừu, bỏ ra 10 phút thực hiện 5 động tác sau, giấc ngủ đến nhanh tức thì - Ảnh 1.

-Ngồi thẳng lưng, 2 chân xếp bằng thoải mái, 2 tay thả lỏng xuôi theo thân.

-Hít một hơi dài và xoay người sang trái đặt tay phải lên đầu gối trái, tay trái vòng phía sau ôm eo hoặc chống xuống nền đều được.

-Thở ra, trả người về vị trí cũ.

-Làm liên tục 4 lần rồi đổi bên.

Động tác 2: Gập người

Thay vì nằm đếm cả ngàn con cừu, bỏ ra 10 phút thực hiện 5 động tác sau, giấc ngủ đến nhanh tức thì - Ảnh 3.
-Ngồi thẳng lưng, 2 chân duỗi về phía trước, đầu gối hơi cong cho 2 lòng bàn chân hơi chạm vào nhau, 2 tay xuôi theo thân

-Từ từ gập người về phía trước, đầu cúi chạm bàn chân.

-Giữ nguyên tư thế và hít thở đều 10 nhịp.

-Ngồi dậy và lặp lại động tác 4 lần.

Động tác 3: Duỗi chân

Thay vì nằm đếm cả ngàn con cừu, bỏ ra 10 phút thực hiện 5 động tác sau, giấc ngủ đến nhanh tức thì - Ảnh 5.
-Nằm ngửa thẳng chân, 2 tay xuôi theo thân.

-Nâng thẳng chân phải từ từ đến khi đùi ép sát vào hông, chân trái giữ nguyên sát sàn.

-Từ từ nâng 2 tay cầm lấy bàn chân phải.

-Đầu giữ thẳng, mắt nhìn theo tay.

-Nằm yên thở 10 nhịp đều và chậm rồi đổi chân.

Động tác 4: Bồ câu nằm nghỉ

Thay vì nằm đếm cả ngàn con cừu, bỏ ra 10 phút thực hiện 5 động tác sau, giấc ngủ đến nhanh tức thì - Ảnh 3.

-Nằm ngửa thẳng chân, 2 tay xuôi theo thân.

-Co đầu gối trái lên gần ngang ngực.

-Co chân phải lên gác ngang qua đầu gối trái.

-Hai tay luồn qua ôm chân trái cho cố định.

-Đầu thẳng, hơi rướn cằm lên, mắt nhìn lên trần nhà

-Nằm yên như thế thở đều và chậm 10 hơi rồi đổi chân.

Động tác 5: Nằm xoắn người

Thay vì nằm đếm cả ngàn con cừu, bỏ ra 10 phút thực hiện 5 động tác sau, giấc ngủ đến nhanh tức thì - Ảnh 5.

-Nằm ngửa thẳng chân, 2 tay dang bằng vai.

-Di chuyển đầu gối chân trái sang đè lên chân phải một góc 90 độ so với thân mình.

-Đầu nghiêng sang trái.

-Luồn chân trái xuống phía dưới chân phải, móc bàn chân trái trở lên cổ chân phải cho cố định.

-Nằm yên, hít thở 10 hơi chậm và dài.

-Lặp lại động tác tương tự với chân bên phải.

Theo Trí Thức Trẻ

Học lỏm bí quyết của cô gái giảm 3,5 kg/tuần dễ ợt nhờ thực đơn Diet

2 0 2

Sử dụng phương pháp giảm cân General Motor Diet, Hồng Nhung đã giảm được 3.5kg trong 1 tuần và cô như lột xác thành con người hoàn toàn khác.

Đây là bí mật để "nữ hoàng bikini" có triệu người mê

0 0 0

Mỹ nhân làng mốt Emily Ratajkowski chia sẻ bí quyết để có vóc dáng đẹp hoàn hảo.

Clip cô bé 6 tháng tuổi khiến người lớn nể phục vì điều này

2 0 2

Dù đi chưa vững nhưng cô bé có thể chống tay nâng người suốt 34 giây khiến nhiều người lớn phải "chào thua".

Không phải BMI, đây mới là chỉ số quyết định thân hình bạn đẹp hay không

1 0 1

Bức ảnh này sẽ giúp bạn tính được WHR – chỉ số giữa vòng eo và mông để biết được thân hình mình thật sự chuẩn đến đâu.

4 tuần để có thân hình chuẩn diện bikini

2 0 2

Những bài tập thể dục đơn giản sẽ giúp các bạn gái có ngay thân hình thon gọn chỉ trong vòng 4 tuần.

3 động tác yoga đánh bay mỡ bụng hiệu quả đang được các chị em săn lùng nhiều nhất

6 0 6

Không cần phải đến phòng tập, không cần những kỹ thuật phức tạp, bạn vẫn có thể thực hiện với 3 động tác yoga đơn giản này ngay tại nhà.

Chẳng cần đến phòng gym, tập luyện với tay nắm cửa ngay tại nhà cũng giúp vòng 3 nở nang trông thấy

1 0 1

Không cần đến phòng gym hay những dụng cụ cầu kì, bạn vẫn có thể luyện tập ngay tại nhà để có được vòng 3 nở nang chỉ với chiếc tay nắm cửa đấy!

Khoa học chứng minh: Giảm cân đi nếu bạn muốn có một bộ não khoẻ mạnh

0 0 0

Trung bình các cá nhân béo phì có não lão hóa sớm hơn 10 năm so với những người cùng độ tuổi và có cân nặng ở mức bình thường.

Bạn cần chạy bộ bao lâu để tiêu hóa hết một quả trứng?

42 0 42

Bạn cần chạy bộ khoảng 3,4 km trong vòng 20 phút mới tiêu hóa hết lượng calo hấp thụ trong một quả trứng.

Xem thêm tin khác