'The Boss Baby' - Tình cảm gia đình là thứ quý giá nhất trên đời

'The Boss Baby' đã cho thấy không điều gì có thể thay thế được tình yêu thương của người lớn dành cho những đứa con của mình.



The Boss Baby (Nhóc Trùm) tạo ra một thế giới hài hước như trong trí tưởng tượng của vô số trẻ em trên thế giới. Trong đó, đứa em trai Boss Baby của cậu nhóc Tim Templeton hóa ra lại là sếp của một tập đoàn tạo ra các em bé. Tuy nhiên, công việc "kinh doanh" của tập đoàn đang gặp khó khăn khi các bậc phụ huynh dần yêu thương cún cưng hơn là các em bé.

Nhiệm vụ của anh chàng Nhóc trùm khá cam go khi phải chống lại công ty Cún để giành lại tình yêu cho các em bé. Cuộc chiến hài hước và đầy trắc trở này hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những phút giây sảng khoái.

Người lớn đang yêu cún cưng hơn là em bé
 


Nuôi em bé là một công việc khó khăn? 


Nguyên nhân dẫn đến các sự kiện của The Boss Baby chính là việc tình yêu bị nghiêng về phía cún cưng hơn là các em bé. Không yêu sao được khi một chú cún không gây ra nhiều "rắc rối" như các em bé. Hình ảnh nhà Templaton chăm sóc Nhóc trùm đã cho thấy những cực nhọc mà các bậc phụ huynh mắc phải khi có con nhỏ. Họ phải chuẩn bị mọi thứ từ tã giấy cho tới sữa và cả đồ chơi cho em bé đầy đủ mỗi ngày.

Không những thế, phụ huynh còn phải túc trực 24/24 bởi em bé có thể khóc vào bất kì lúc nào. Bậc làm cha mẹ phải mất hàng giờ dỗ dành để đứa bé chịu ngủ. Chăm sóc một em bé là một công việc cực nhọc và gây stress bậc nhất thế gian.
 


Cún con trở thành kẻ thù "không đội trời chung" với các em bé


Trong khi đó, chăm nom một chú cún lại mang lại sự thoải mái hơn hẳn. Bé cún sẽ mừng rỡ mỗi khi bạn đi làm về, sẽ chơi đùa để bạn quên hết mọi mệt mỏi. Người chủ cũng không cần lo lắng phải thay tã hay nấu sữa cho cún bởi nó có thể ăn đủ loại thức ăn và tự ra ngoài khi có "nhu cầu".

Bạn cũng an tâm tuyệt đối khi có giấc ngủ yên lành suốt đêm và chỉ bị chú cún đánh thức khi có chuyện nghiêm trọng. Việc cún cưng ngày càng dễ thương càng làm cho cuộc chiến của các em bé thêm phần gian nan.

Bộ phim hài hước nhưng cũng đậm ý nghĩa
 


Anh trai ngờ nghệch và đứa em "ông cụ non"


Trước tình hình đó, tập đoàn Nhóc đã phái Nhóc trùm trà trộn vào nhà của đôi vợ chồng Templeton, 2 nhân viên mẫn cán của công ty Cún để lấy thông tin. Cuộc phiêu lưu của cậu nhóc trở thành chuyến hành trình "dở khóc dở cười" bởi cậu anh trai giàu trí tưởng tượng Tim Templeton. Trong khi người anh trai cực kì ngây thơ thì đứa em lại là một "ông cụ non" thứ thiệt.

Ẩn sau gương mặt tròn trĩnh dễ thương và thân hình béo ụ của một em bé là giọng nói già như... trái cà cùng bản tính "sếp sòng". Cậu chàng sở hữu những câu thoại vô cùng sâu sắc nhưng luôn phải làm những hành động xấu hổ để đóng cho đạt vai... em bé của mình. Trong khi đó, Tim lại sở hữu loạt biểu cảm khó đỡ và những kế hoạch cực kì ngây thơ với đúng lứa tuổi của mình. Cặp đôi tình huống này mang lại những tràng cười không ngớt cho người xem.
 


Tình cảm giữa 2 anh em là thứ quý giá nhất trên đời


Tuy nhiên, hành trình của họ không chỉ có tiếng cười mà còn vô cùng ý nghĩa. Từ thế đối đầu và hợp tác đôi bên cùng có lợi, Tim dần yêu thương và chia sẻ tình cảm của cha mẹ với đứa em hờ. Trong khi đó, Nhóc Trùm cũng nhận ra rằng cuộc sống thật sự không phải danh vọng trong công việc mà là bên cạnh gia đình và bạn bè.

Cuộc sống mà chúng cho là hoàn hảo trước đây không còn nữa mà thay vào đó là tình anh em đầm ấm. The Boss Baby cũng đã nói lên ý nghĩa rằng dù cún cưng có dễ thương cách mấy cũng không thể thay thế được tình yêu thương của người lớn dành cho những đứa con.

The Boss Baby (Nhóc Trùm) khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 31/3.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/the-boss-baby-tinh-cam-gia-dinh-la-thu-quy-gia-nhat-tren-doi-n-115853.html

the boss baby phim hoạt hình

Tin tức mới nhất