'The Conjuring 2' thống lĩnh đấu trường phòng vé

(2Sao) - Thống lĩnh đấu trường phòng vé, trở thành tiếng thét kinh hoàng nhất mùa hè này là bộ phim kinh dị được kỳ vọng nhất trong năm - The Conjuring 2.

Mùa hè là thời điểm các bom tấn thay phiên nhau ra rạp nhưng đúng như dự đoán của giới chuyên môn,The Conjuring 2 gần như không có đối thủ trên đấu trường phòng vé. Mặc dù ra mắt cùng ngày với bộ phim “trăm triệu đô” Warcraft và cơn sốt Now You See Me 2 nhưng doanh thu của bộ phim kinh dị này đã vượt mặt hai siêu phẩm và thống lĩnh phòng vé những ngày vừa qua.

Trong khi Warcraft và Now You See Me ngậm ngùi khép lại những ngày đầu công chiếu với lần lượt 24.35 triệu USD và 23 triệu USD thì The Conjuring 2 chỉ với 3 ngày ra rạp (bao gồm cả suất chiếu sớm kể từ ngày 8/6) đã sắp hoàn vốn khi càn quét đến 40.35 triệu USD từ 3343 cụm rạp trên toàn thế giới.


Hiện tại, cơn sốt này vẫn không hề có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Còn ở thị trường Việt Nam, so với doanh thu những ngày đầu tiên của các bộ phim kinh dị đã từng tạo được nhiều tiếng vang trong những năm vừa qua như Insidious 2015 (14 tỷ), Annabelle 2014 (12 tỷ), The Conjuring 2013 (5 tỷ) thì The Conjuring 2 đã phá vỡ mọi con số trước đó, chính thức trở thành phim kinh dị có doanh thu mở màn cao nhất sau những ngày công chiếu đầu tiên với con số đầy ấn tượng 23 tỷ VNĐ tương đương với 324,000 lượt xem. Hàng triệu lời “rủ rê” đi xem The Conjuring 2 đang ngập tràn khắp các mạng xã hội trên toàn thế giới.

Bộ phim kinh dị “đáng đồng tiền bát gạo” này đang gieo rắc ác mộng cho giới phê bình lẫn khán giả đại chúng. Ở Việt Nam, sau ngày công chiếu phim, những khán giả Việt đầu tiên xem The Conjuring 2 đã thể hiện nỗi ám ảnh tột cùng đối với tác phẩm này. Tất cả đều có chung một nhận định rằng phần phim mới rùng rợn và đáng sợ hơn cả phần trước đó.

Rất nhiều khán giả đã bày tỏ cảm xúc kinh hoàng và ám ảnh khi
xem The Conjuring 2 trên fanpage chính thức của phim

Rotten Tomatoes đã chứng nhận phần 2 kinh dị hơn cả phần trước đó.

Gần như “không có giờ nghỉ giải lao”, nhiều khán giả phải “nín thở” trước mạch phim quá kịch tính và dồn dập các chiêu trò hù dọa của The Conjuring 2. Bên cạnh đó, người xem cũng không khỏi xúc động trước cốt truyện nhân văn và thấm đẫm tình yêu thương trong tác phẩm.Hiếm có cuốn phim kinh dị nào vừa kinh hoàng mà lại truyền tải được nhiều thông điệp sâu sắc như The Conjuring 2.



Hưởng ứng sự trở lại của cơn ác mộng The Conjuring, khán giả Việt Nam
 đang phát sốt với trào lưu “tạo dáng” cùa ác quỷ Ma Sơ.


Trong khi đó, những nhà phê bình khó tính đã tốn không ít giấy mực để dành những lời khen có cánh cho The Conjuring 2. Các trang báo uy tín trên thế giới như Variety, Deadline, HollywoodReporter, Bloody-Disgusting...và trong nước đều đồng loạt khẳng định phần hậu truyện này là một bước nhảy vọt của cả series The Conjuring.

Với mạch truyện khéo léo kết hợp được hai vụ án tâm linh nổi tiếng nhất trong lịch sử siêu nhiên, tác phẩm biến tấu đầy thú vị với những màn jumpscare (hù dọa) chắc tay cùng những phân đoạn ám thị rợn người, đồng thời ẩn chứa những giá trị tinh thần sâu sắc. Nhiều nhận định cho rằng đây là bộ phim kinh dị xem trong vài giờ nhưng nỗi ám ảnh mà nó để lại là vô tận kéo dài đến khi về nhà.

The Conjuring ra mắt vào năm 2013 và được đánh giá là một trong những bộ phim kinh dị xuất sắc nhất thập kỷ. Tuy nhiên, ngôi vị của phim đang bị đe dọa bởi chính phần hậu truyện của mình – The Conjuring 2: The Enfield Poltergeist.

Một lần nữa James Wan tiếp tục khẳng định vị trí bậc thầy phù thủy của dòng phim kinh dị và là cỗ máy sản sinh ra những cơn ác mộng kinh hoàng. Chưa dừng lại ở đó, trong mùa hè này với âm mưu gieo rắc nỗi ám ảnh trên toàn thế giới, khán giả sẽ tiếp tục được chứng kiến tài năng của anh với vai trò sản xuất trong Lights Out. Tác phẩm được phát triển từ phim ngắn cùng tên năm 2013 của David Sandbergkể về một người phụ nữ bị ám bởi một sinh vật chỉ xuất hiện khi ánh đèn bị tắt. Phim sẽ chính thức được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào ngày 22.07.2016 sắp tới.

Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất