Đức Phúc 'khóc hết nước mắt' khi bị Hoàng Thùy Linh loại gần hết thí sinh trong đội

Hoàng Thùy Linh thẳng thừng loại 2 thí sinh của đội Đức Phúc khiến nam Oraz bàng hoàng trong tập 10 "The debut".

Tập 10 - Vòng Thao trường 1, trong khuôn khổ chương trình Dự án số 1 – The Debut vừa lên sóng trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Giành chiến thắng tuyệt đối trước Đức Phúc với tỉ số 3-0, Hoàng Thùy Linh đã loại 2 thí sinh của đội đối thủ, là Trúc Phương và S.E.A.L. Kết quả này đã “chốt hạ” Top 6 chung cuộc, bao gồm: Hoàng Phương, Ngọc Vi, Bá Vương, Quốc Trung, Quốc Anh và Quốc Đạt.

3 hiệp thi đấu, Hoàng Thùy Linh giành chiến thắng tất cả với số phiếu bình chọn khá chênh lệch trước đội đối thủ.

Đức Phúc khóc hết nước mắt khi bị Hoàng Thùy Linh loại gần hết thí sinh trong đội-1

Hiệp 1, 14 phiếu bình chọn cho đội Hoàng Thùy Linh và 1 phiếu cho đội đối thủ. Hiệp 2, Hoàng Thùy Linh tiếp tục là Oraz thắng cuộc với 8/15 bình chọn. Hiệp cuối cùng, nữ Oraz “hạ đo ván” đối thủ bằng chiến thắng 11/15 bình chọn cho Hoàng Phương trước Trúc Phương.

Kết quả 3-0 chung cuộc buộc nữ Oraz phải đưa ra quyết định loại đi 2 thí sinh của đội Đức Phúc.

Theo quy định của ban tổ chức, trước khi Oraz thắng cuộc đưa ra lựa chọn, thủ lĩnh của đội thua cuộc có quyền cứu 1 thí sinh miễn loại. Hoàng Thùy Linh đã thử thách lòng tin tưởng của đàn em bằng cách đặt ra câu hỏi liệu Đức Phúc có dám đặt cược với sự công tâm của cô mà không sử dụng đặc quyền của nhà sản xuất hay không.

Ngay lập tức, Đức Phúc phản hồi rằng anh không tin tưởng và vẫn quyết định bảo vệ Quốc Đạt an toàn. Trước thái độ lựa chọn một cách nhanh chóng của Đức Phúc, Hoàng Thùy Linh thoáng buồn.

Đức Phúc khóc hết nước mắt khi bị Hoàng Thùy Linh loại gần hết thí sinh trong đội-2Đức Phúc khóc hết nước mắt khi bị Hoàng Thùy Linh loại gần hết thí sinh trong đội-3

Đối diện với 3 thí sinh còn lại của đội đối thủ, nữ Oraz bày tỏ sự đắn đo và cuối cùng, cô đưa ra quyết định chia tay với S.E.A.L và Trúc Phương. “Linh thật sự muốn các bạn trong đội của mình giành chiến thắng. Nhưng đến khi thắng rồi, thì lại có cảm giác thà mình đừng thắng. Nếu phải loại, Linh thấy mình rất ác”, nữ Oraz chia sẻ trước khi phải đưa ra quyết định cuối cùng.


Hai thí sinh còn lại của đội Đức Phúc: Quốc Anh - Quốc Đạt

Lựa chọn của Hoàng Thùy Linh khiến Đức Phúc không kiềm được cảm xúc, anh ngay lập tức rời khỏi vị trí ngồi, tiến về phía sân khấu, ôm chầm lấy S.E.A.L và Trúc Phương bật khóc nức nở.


Đức Phúc khóc hết nước mắt khi bị Hoàng Thùy Linh loại 2 thí sinh

Trước kết quả này, Đức Phúc cười buồn cho biết: “Thua một lúc 3-0 thì đúng là cũng có một chút đau khổ, đau buồn. Trải qua cảm xúc hôm nay, Phúc mới hiểu ra được thi đấu đối kháng thế này thì phải có một chiến thuật hợp lý”.

Với sự ra đi của S.E.A.L và Trúc Phương, đội của Oraz Hoàng Thùy Linh bảo toàn lực lượng, còn đủ 4 thí sinh. Trong khi đó, đội của Oraz Đức Phúc chỉ còn 2 thành viên là Quốc Đạt và Quốc Anh.

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/the-debut-tap-10-duc-phuc-khoc-nuc-no-khi-bi-mat-2-thi-sinh-n-161668.html

The Debut Đức Phúc Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất