Vừa trở lại, Hương Tràm đã loại Đức Phúc khỏi chương trình khiến nam ca sĩ khóc nức nở

Hương Tràm vô cùng day dứt khi phải loại 2 thí sinh của team Đức Phúc, đồng nghĩa với việc nam Oraz cũng sẽ bị loại khỏi ghế nóng trong tập 12 của "The Debut".

Trong tập 12 chương trình The Debut - Dự án số 1, Oraz Hương Tràm đã trở lại và "lợi hại hơn xưa" khi sở hữu hai thí sinh vô cùng tiềm năng, được cho là mạnh nhất cuộc thi này.

Tập 12 - Vòng Thao trường 3 là cuộc tranh tài khốc liệt của Top 6 The Debut. Đội Đức Phúc với 2 thành viên là Quốc Đạt và Quốc Anh, đội Hoàng Thùy Linh chỉ còn Bá Vương, Ngọc Vi và đội Hương Tràm với sự xuất hiện của Hoàng Phương và Tùng Dương.

Vừa trở lại, Hương Tràm đã loại Đức Phúc khỏi chương trình khiến nam ca sĩ khóc nức nở-1

Hương Tràm cho biết: "Tùng Dương đã vì người hâm mộ, vì gia đình và vì Tràm mà đồng ý quay lại The Debut mùa 1". Sự trở lại của Tùng Dương trong đội hình của team Hương Tràm đã mang đến nhiều bất ngờ khi chính anh là thí sinh đạt được số điểm cao nhất đêm thi.

Lựa chọn ca khúc Cha già rồi phải không, Tùng Dương mang đến một phần trình diễn đầy cảm xúc mặc dù kỹ thuật thanh nhạc của anh không được đánh giá cao. Tùng Dương đạt điểm số cao nhất đồng nghĩa với việc Hương Tràm trở thành người chiến thắng và có quyền loại 1 trong 2 đội còn lại.

Vừa trở lại, Hương Tràm đã loại Đức Phúc khỏi chương trình khiến nam ca sĩ khóc nức nở-2


Hương Tràm buộc phải loại thí sinh của đội Đức Phúc khiến nam Oraz bật khóc ngay trên ghế nóng

Theo quy định từ phía Nhà sản xuất, đội Oraz nào có tổng số điểm của hai phần thi cao nhất sẽ giành chiến thắng và có quyền loại hai thí sinh của đội Oraz thua cuộc, điều đặc biệt là hai thí sinh này phải ở cùng một đội.

Tưởng chừng như đây là một món quà cho sự trở lại ngoạn mục sau màn "loại Oraz" độc quyền của The Debut, thế nhưng Oraz Hương Tràm đã bị đưa vào thế khó đến mức phải “xin ban tổ chức một lựa chọn khác” với hi vọng có thể giữ lại những thí sinh tốt nhất và cô đã phải gửi lời xin lỗi hai Oraz trước vì như thế nào thì cũng là có lỗi với người bên cạnh.

Sau những giây phút đắn đo, căng thẳng suy xét về đường dài và số lượng ca khúc đã làm tốt hơn, Oraz Hương Tràm buộc phải nói lời xin lỗi đến đàn em Đức Phúc và chọn giữ đội Oraz Hoàng Thùy Linh vì cô nhận định Bá Vương của đội này là một thí sinh quá tốt.

Bất lực trước quyết định của đàn chị và bị mất trắng hai thí sinh khi lần đầu tiên ngồi ghế giám khảo, Oraz Đức Phúc gục đầu xuống khóc nức nở ngay tại trường quay và sau đó anh chỉ có thể chạy xuống ôm thí sinh của mình, tiếp tục khóc như mưa mặc cho hai nữ Oraz liên tục an ủi.

Vừa trở lại, Hương Tràm đã loại Đức Phúc khỏi chương trình khiến nam ca sĩ khóc nức nở-3

Vừa trở lại, Hương Tràm đã loại Đức Phúc khỏi chương trình khiến nam ca sĩ khóc nức nở-4Vừa trở lại, Hương Tràm đã loại Đức Phúc khỏi chương trình khiến nam ca sĩ khóc nức nở-5

Mặc dù trong tập thi vừa rồi, Ngọc Vi mới là thí sinh có điểm số thấp nhất nhưng tuân thủ luật chơi có tính loại trừ khốc liệt, Quốc Anh và Quốc Đạt là 2 người phải dừng cuộc chơi.

Việc hai thí sinh của team Đức Phúc nói lời từ giã chương trình khiến người xem truyền hình bức xúc và nổ ra những ý kiến trái chiều. Đông đảo ý kiến cho rằng việc loại Quốc Anh và Quốc Đạt là khá bất công vì họ không phải là những người có phần trình diễn tệ nhất đêm thi vừa qua.

Quốc Anh và Quốc Đạt đã phải ra về, Đức Phúc cũng bị loại khỏi ghế giám khảo, anh sẽ quay trở lại với chương trình trong đêm Chung kết (tối 7/9).

Vân Liệt
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/the-debut-tap-12-huong-tram-loai-duc-phuc-khoi-ghe-nong-n-162753.html

The Debut Hương Tràm Đức Phúc Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất