Thí sinh đạo nhạc G-Dragon xin lỗi khán giả, tự nguyện rút khỏi cuộc thi sau khi bị 'ném đá' sấp mặt

"Cuộc đời mỗi người nghệ sĩ chỉ có duy nhất một lần debut thôi. Em thấy mình chưa đủ chín chắn. Em muốn giành cơ hội debut này ở tương lai, Trần Văn An hối lỗi.

Tập 8 trong khuôn khổ vòng Thách đấu “The debut – Dự án số 1” vừa lên sóng trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam. Đêm thi là cuộc đối đầu trực diện của 4 cặp thí sinh để tranh nhau 4 tấm vé cuối cùng bước vào Top 12 chung cuộc.

4 cặp đối đầu bao gồm: S.E.A.L với Tùng Dương, Phương Khánh với Bá Vương, Quang Hiếu với Đinh Hà và Hữu Nhân cùng Quốc Đạt.

Thí sinh “đạo nhạc” G-Dragon xin lỗi khán giả, tự nguyện rút khỏi cuộc thi

Diễn biến đầu của tập phát sóng thứ 8 "The Debut – Dự án số 1" xoay quanh sự việc thí sinh Trần Văn An đã nhận lỗi về việc mình cố tình đạo nhạc trong phần thi ở tập 6. Thí sinh chủ động xin rút lui khỏi cuộc thi bởi những sai lầm của bản thân.

 "Em xin gửi lời xin lỗi chân thành tới tất cả các quý vị xem đài và chương trình. Cuộc đời mỗi người nghệ sĩ chỉ có duy nhất một lần debut thôi. Em thấy mình chưa đủ chín chắn, nhận thức để có thể debut được. Em muốn giành cơ hội debut này ở tương lai. Hôm nay, em xin dừng cuộc chơi tại đây. Em cám ơn các vị Oraz rất nhiều", Trần Văn An nói.


Phần xin lỗi của Trần Văn An


Trần Văn An xin lỗi khán giả tự nguyện rút khỏi cuộc chơi

Trước sự ăn năn hối lỗi của thí sinh, Oraz Đức Phúc chia sẻ: “Vì em đang làm nhạc cho tất cả quý vị khán giả nghe, họ không muốn một ca khúc nào giống với bài khác hết. Hôm nay anh nghe được thông tin này, anh hơi buồn”.

Trong khi đó, Hoàng Thùy Linh cảm phục trước sự dũng cảm của thí sinh: “An dám thừa nhận những điều làm chưa đúng để sau này làm đúng hơn. Quyết liệt với chính bản thân mình, với những cái sai của mình như em thì môi trường này sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều”.

Đồng quan điểm với Oraz Hoàng Thùy Linh, Hương Tràm gật gù cho rằng đây là thời điểm đúng để Trần Văn An nhận ra sai lầm của mình.


Đức Phúc chia sẻ suy nghĩ của mình cùng Trần Văn An

Phía nhà sản xuất chương trìnhphát biểu thêm: "An sai, An phải dừng lại ở diễn biến này của cuộc thi. Chính thái độ thành khẩn và thẳng thắn sẽ giúp An có cơ hội để chứng tỏ mình ở một dịp khác, trong một cơ hội khác. Chúng tôi tin, công chúng khắt khe nhưng cũng vô cùng rộng lượng cho những tài năng trẻ, vẫn chờ đợi ở em ấy một sự trở lại để đối diện".

Sự dừng chân bất ngờ của Trần Văn An khiến 3 Oraz phải hội ý để chọn một thí sinh đã bị loại từ sàn Tiên Phong thay thế, đối đầu cùng S.E.A.L. Tùng Dương là chàng trai được gọi tên.

Vì là người thay thế từ sàn Tiên Phong, Tùng Dương nghiễm nhiên được quyền quyết định bài hát thi đấu và nam thí sinh đã lựa chọn ca khúc No make-up của ca sĩ Hàn Quốc Zion.T, với lời Việt do chính Tùng Dương viết.

Đây là phong cách âm nhạc khá lạ lẫm với S.E.A.L. Từ nhóm thí sinh chủ động xung phong sử dụng luật “hoán đổi”, S.E.A.L bỗng chốc bị động trước một đối thủ “nặng ký” như Tùng Dương.

Min
Theo Vietnamnet


The Debut G-Dragon

Tin tức mới nhất