The Face: Phạm Hương đập bàn tức giận và dằn mặt đàn em không coi trọng lời dạy bảo

(2Sao) - Cả Hồ Ngọc Hà và Lan Khuê đã giật mình vì cái đập bàn tức giận với Diệp Linh Châu của Phạm Hương.

Sau một tuần chờ đợi, Tập 5 The Face - Gương mặt thương hiệu đã lên sóng. Ở tập trước, Mai Ngô và Thiên An bất ngờ rơi vào top nguy hiểm và quyền quyết định loại ai nằm trong tay HLV Hồ Ngọc Hà. Hai thí sinh này đã có những tâm sự chân thật để thuyết phục Hồ Ngọc Hà cho mình cơ hội ở lại với chương trình.

Với Mai Ngô, ngược lại với hình ảnh một cô nàng mạnh mẽ, cá tính, trước tình thế có thể ra về, cô đã khóc rất nhiều khi chia sẻ những khó khăn từ việc tập luyện đến mức xỉu đến việc ăn ở đi lại… để cố gắng đến được với chương trình bằng một sự nghiêm túc thật sự. Cô còn cho biết: “Nếu như em là người ra về thì The Face là cuộc thi cuối cùng em tham gia và sẽ không còn một cuộc thi công bằng nào nữa đối với em.”


Còn với An Nguy, dù trong lòng vô cùng lo lắng nhưng vẫn cố gắng kìm nén cảm xúc của mình trước HLV Hồ Ngọc Hà. Bên cạnh đó, An Nguy cũng có những trải lòng:

“Như chị biết rồi đầy, thứ nhất em tham gia chương trình này là để tìm kiếm cơ hội cho mình. Thứ hai là để trải nghiệm vì em rất thích được trải nghiệm những điều mà mình chưa từng làm. Khi em tham gia chương trình thì có rất nhiều người nói em không hợp. Điều đó càng làm em muốn tham gia hơn”.


Tuy vậy, sau khi nghe kết quả Mai Ngô được chọn còn mình bị loại, An Nguy đã rơi nước mắt.

Rời Nha Trang, các thí sinh tiếp tục quay trở lại ngôi nhà chung để bắt đầu những thử thách mới.

Trên những bậc thang đá cao và có nước trơn trượt, các thí sinh sẽ thể hiện tài năng catwalk làm sao vẫn tự tin đồng thời làm nổi bật lên được thần thái và gương mặt biểu cảm của mình qua những bước đi. Càng khó khăn hơn khi họ phải khoác lên mình những bộ trang phục da bó sát ở phần hông và phần đầu gối. Điều này càng tạo thêm áp lực cho các thí sinh trong quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, nhịp nhạc và tiết tấu nhạc rất nhanh đòi hỏi họ phải thật khéo léo cảm nhận và catwalk đúng nhịp.


Ở đội Phạm Hương, Diệp Linh Châu tự ý tạo dáng mặc cho Phạm Hương liên tục nhắc nhở. Chính vì điều này đã khiến cho Phạm Hương cảm thấy khó chịu. Bên cạnh đó, khi bước vào phần thi catwalk, Diệp Linh Châu tiếp tục làm trái lời góp ý của Phạm Hương, do vậy Phạm Hương thẳng thắn chia sẻ:

“Diệp Linh Châu là thí sinh không ổn định về tâm lý. Bạn ấy luôn muốn lấy những cái của người khác làm của mình. Diệp Linh Châu chắc chắn là thí sinh phải ra về hôm nay.”

Phạm Hương chia sẻ chị không đánh giá cao phần thi catwalk của đội Hồ Ngọc Hà, còn với Lan Khuê, cô lại chưa cảm thấy hài lòng với phần thi của các thí sinh của đội Phạm Hương.






Kết thúc thử thách 1, 3 thí sinh được Huấn luyện viên lựa chọn có phần trình diễn tốt nhất là Chúng Huyền Thanh, Thu Hiền và Khánh Ngân.

Các thí sinh đến với thử thách vô cùng gay cấn là sải bước Catwalk vượt qua những chướng ngại vật trên bàn được trang trí như một bàn tiệc với những bộ trang phục thiết kế khá cồng kềnh mà không được rơi bất kỳ đồ vật nào trên bàn.



Trong quá trình catwalk, Diệp Linh Châu tự ý giơ hai tay ra khi đang sải bước, điều này khiến cho Huấn luyện viên Phạm Hương đập bàn tức giận.

Phạm Hương đã nói không đồng ý khi Diệp Linh Châu tự ý đưa 2 tay ra khi đi catwalk, cô tức giận đến mức đập bàn khi học trò không nghe lời.

Phạm Hương chia sẻ: “Diệp Linh Châu tự ý làm theo ý muốn của mình. Và đây không phải là lần đầu tiên Diệp Linh Châu làm điều đó.”

Còn với Khánh Ngân, cô nàng đã bản lĩnh vượt qua được những chướng ngại vật trên bàn. Mặc dù ca sĩ Yến Trang – khách mời của thử thách này cố ý đẩy ly rượu trên bàn ra giữa cản đường nhưng Khánh Ngân đã khéo léo né được và sải bước tự tin.

Tương tự, khi Ngọc Loan gặp sự cố bình hoa ngã ngay chính giữa bàn nhưng cô vẫn rất bản lĩnh vượt qua và tỏa sáng.


Trái với team Phạm Hương, ở phần trình diễn của các thí sinh team Lan Khuê, các khách mời đã liên tục “làm khó” các thí sinh bằng cách đẩy ly rượu hay những bình hoa để cản đường họ. Tuy nhiên, các “chiến binh” của team Lan Khuê đã bản lĩnh vượt qua mà không làm rơi đổ bất cứ đồ vật nào.












Cũng giống như đội Lan Khuê, các khách mời liên tục đưa các vật cản trở cho đội Hồ Ngọc Hà. Và ngay từ khi mở đầu, Chúng Huyền Thanh đã làm đổ ly rượu trên bàn, còn Lê Hà thì làm rơi nến.

Cuối chương trình, các khách mời đã cùng nhau bỏ phiếu bình chọn cho đội thắng cuộc. Với 13 lượt bình chọn, đội Phạm Hương đã thắng cuộc ở tập thi này.




Ở team Hồ Ngọc Hà, chị rất khó khăn khi lựa chọn 1 thí sinh rơi vào top nguy hiểm bởi theo chị các thành viên hiện tại đều tốt đồng đều nhau. Cuối cùng, chị đành đưa ra quyết định chọn Lilly Nguyễn. Còn ở team Lan Khuê, nữ siêu mẫu chuyên nghiệp chọn Thu Hiền.

Thu Hiền là người phải ra về và chỉ còn lại 2 thí sinh: Mai Ngô, Kim Chi. Chia tay An Nguy, team Phạm Hương còn Ngọc Loan, Khánh Ngân và Diệp Linh Châu. Chỉ có duy nhất team Hồ Ngọc Hà vẫn giữ nguyên quân số với 4 thí sinh: Lilly Nguyễn, Chúng Huyền Thanh, Phí Phương Anh và Lê Hà.


Mặc dù là team thắng cuộc nhưng Huấn luyện viên Phạm Hương vẫn đưa ra những góp ý cho các thành viên trong đội mình, đặc biệt là Diệp Linh Châu. Ở thử thách nhóm, cô đã tự ý dang hai tay khi Phạm Hương đã liên tục nhắc nhở.

Điều này khiến Phạm Hương cảm thấy giận dữ khi Diệp Linh Châu không coi trọng nhứng góp ý của cô. Phạm Hương “cảnh báo” nếu Diệp Linh Châu không đưa ra lời giải thích hợp lý thì cô sẽ thẳng tay loại thí sinh này ra khỏi team Phạm Hương.

Tập 6 tiếp tục lên sóng vào lúc 23g, thứ Bảy, ngày 17/7/2016 trên kênh VTV3.

Nghiêm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao