The Face 2017: Nghi án thí sinh team Minh Tú bị dàn xếp phải bỏ cuộc

Nhiếp ảnh gia của Minh Tú đăng đàn ám chỉ việc Trúc Anh bị loại do sự dàn xếp từ trước đó.

Tập 7 The Face 2017 vừa lên sóng và gây không ít chú ý cho khán giả. Khá bất ngờ, thí sinh Trúc Anh của team Minh Tú xin rút khỏi cuộc thi và nhường lại cơ hội cho Phan Ngân thuộc đội Lan Khuê. 

Trước mặt Hoàng Thùy, Trúc Anh tiết lộ lý do rút lui vì vướng bận chuyện gia đình. Khi được huấn luyện viên họ Hoàng hỏi có thể chia sẻ câu chuyện của mình hay không, học trò của Minh Tú khéo léo từ chối.
 

The Face 2017 - tập 7 nghi án dàn xếp thí sinh -1
Trúc Anh xin phép Hoàng Thùy rút khỏi cuộc thi vì vướng bận chuyện gia đình.
 

Tuy nhiên, sự thật về câu chuyện Trúc Anh rút lui khỏi The Face 2017 lại là một dấu hỏi khi mới đây, nhiếp ảnh gia của Minh Tú vừa đăng đàn ẩn ý nói về việc dàn xếp kết quả trong cuộc thi này. 
 

The Face 2017 - tập 7 nghi án dàn xếp thí sinh -2
Nhiếp ảnh gia của Minh Tú bóng gió về việc Trúc Anh xin rút lui khỏi cuộc thi.
 

Bên cạnh việc đăng tải một bức hình xinh đẹp của Trúc Anh, nhiếp ảnh gia thuộc ekip Minh Tú còn đính kèm theo một dòng trạng thái đầy hàm ý, khiến không ít khán giả tò mò về tính chân thực của cuộc thi The Face 2017. 

"Cuộc đời không phải lúc nào cũng như mong muốn. Cuộc đời đôi khi là một vở kịch và buộc ta phải là diễn viên bất đắc dĩ trong đó để làm câu chuyện cho người khác. Hẹn gặp lại Trúc Anh", người này viết. 

Dòng trạng thái lấp lửng của thành viên thuộc ekip Minh Tú khiến cộng đồng mạng đồn đoán Trúc Anh chỉ là "diễn viên bất đắc dĩ" để làm nên câu chuyện người khác trong chương trình này. 

Không để lại bình luận gì, song Minh Tú bấm nút "like" cho bức ảnh cùng dòng trạng thái ẩn ý của cộng sự. 
 

The Face 2017 - tập 7 nghi án dàn xếp thí sinh -3
Trúc Anh phải dừng chân sớm do sự dàn xếp của BTC The Face 2017?
 

Nói về việc team mình thua cuộc tại tập 7 vừa qua, huấn luyện viên Minh Tú cũng viết một dòng trạng thái ẩn ý trên trang cá nhân. 

"Hãy nghĩ rằng thua cuộc ngày hôm nay không phải là các em không làm tốt mà là chúng ta chưa may mắn. Và đôi khi ván bài phải được chia đều. Hãy cứ cống hiến như những gì các em đã làm, hãy lăn xả, thể hiện và khẳng định hết mình tại sân chơi này. 

Dù có khắc nghiệt thì team Minh Tú cũng đã nỗ lực hết sức và tỏa sáng rồi"
, Á quân Asia's Next Top Model 2017 viết. 
 

The Face 2017 - tập 7 nghi án dàn xếp thí sinh -4
Minh Tú viết dòng trạng thái ấn ý trên trang cá nhân.

The Face 2017 - tập 7 nghi án dàn xếp thí sinh -5
"ván bài phải được chia đều" nên team Minh Tú thua và Trúc Anh phải dừng cuộc chơi?

 

Trở lại với những diễn biến chính trong tập 7 - The Face 2017 vừa lên sóng. Sau 6 tập thua liên tiếp, huấn luyện viên Hoàng Thùy đã có được chiến thắng đầu tiên và nắm trong tay quyền loại người. 

Trong khi Minh Tú tuyên bố: "Tôn trọng nhưng không đồng nghĩa kết quả thuyết phục được tôi", Hoàng Thùy cũng không quên buông một lời "dằn mặt" lại đồng nghiệp: "Thắng thì cũng đã thắng rồi, bắc thang lên mà hỏi ông trời". 

Hai thí sinh phải đối diện với Hoàng Thùy trong phòng loại trừ là Phan Ngân (team Lan Khuê) và Trúc Anh (team Minh Tú). Lấy lý do vướng bận chuyện gia đình, Trúc Anh thể hiện nguyện vọng xin dừng lại cuộc chơi và cô được huấn luyện viên họ Hoàng tôn trọng.

Liên lạc với Minh Tú, cô từ chối nói về nghi án học trò Trúc Anh phải rời khỏi cuộc thi do sự sắp xếp của Ban tổ chức. Nói về Trúc Anh, Á quân Asia’s Next Top Model 2017 coi học trò này như người em gái và luôn sẵn lòng giúp đỡ trên con đường sự nghiệp.

Tôi và Trúc Anh giữ tình cảm như người chị đối với em gái. Tôi sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ em ấy hết mình trong công việc cũng như đường đời nếu em ấy cần đến. Nếu em ấy có ý định hoạt động ở Việt Nam thì tôi sẽ cố gắng hỗ trợ em ấy hết mình”, Minh Tú nói.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/the-face-2017-nghi-an-thi-sinh-team-minh-tu-bi-dan-xep-phai-bo-cuoc-n-127352.html

The Face 2017 Hoàng Thùy Minh Tú Lan Khuê

Tin tức mới nhất