The Face Vietnam 2018

Đáng sợ như Thanh Hằng: Quát học trò đội mình, mắng thí sinh đội khác, lạnh lùng trấn áp Võ Hoàng Yến

Dường như không điều gì là Thanh Hằng không thể làm tại The Face 2018, kể cả là quát thí sinh đội khác hay trấn áp huấn luyện viên đàn em.

Tập 4 của chương trình The Face Vietnam 2018 vừa lên sóng với những kịch tính hấp dẫn. Trong tập này, sự hòa hảo đến bất ngờ của cặp đôi "oan gia trái chủ" Minh Hằng - Võ Hoàng Yến đã làm nền cho cá tính của "chị đại" Thanh Hằng trở thành điểm nhấn sáng chói. 

Vẫn mạnh mẽ và quyền lực, tuy nhiên hình ảnh siêu mẫu họ Phạm trong tập 4 còn dữ dội hơn những gì mà khán giả thường thấy. Đó là một Thanh Hằng cực kỳ gai góc, dám làm mọi thứ, kể cả là quát mắng thí sinh đội khác hay dùng sức nặng của ngôn từ để "trấn áp" huấn luyện viên đàn em... 


Clip: Những kịch tính đến từ Thanh Hằng trong tập 4.

Không ngại quát tháo học trò Võ Hoàng Yến

Siêu mẫu họ Phạm là người đứng lớp tại thử thách định hình các phong cách thời trang. Trong lớp học, các thí sinh được chủ động lựa chọn váy áo theo phong cách chỉ định như dạo phố, thể thao, dạ tiệc, công sở, rock-chick để so tài.

Trong đó, Tuyết Như của đội Võ Hoàng Yến được yêu cầu mặc theo lối rock-chick. Được dàn giám khảo góp ý phối đồ không ra chất đề bài, nữ thí sinh liên tục ra đưa những phát ngôn cứng rắn thể hiện sự hiểu biết, khăng khăng bảo vệ quan điểm.

Đáng sợ như Thanh Hằng: Quát học trò đội mình, mắng thí sinh đội khác, lạnh lùng trấn áp Võ Hoàng Yến-1
Thí sinh Tuyết Như

Khi Tuyết Như cãi tay đôi, các giám khảo đã "nổi trận lôi đình" chấn chỉnh thái độ. Trong đó, huấn luyện viên Thanh Hằng khiến nhiều khán giả "nổi da gà" khi lớn tiếng răn đe thí sinh. 

"Là huấn luyện viên của một đội nhưng lại phải chia sẻ kinh nghiệm của mình với một đội khác nữa, tôi chắc chắn với tinh thần đó mọi người rất khó để đón nhận. Tôi không nhìn thấy được thái độ tiếp nhận sự góp ý từ bạn", siêu mẫu nhận định. 

Đáng sợ như Thanh Hằng: Quát học trò đội mình, mắng thí sinh đội khác, lạnh lùng trấn áp Võ Hoàng Yến-2

Thanh Hằng tiếp tục quát học trò Võ Hoàng Yến: "Chúng tôi ở để chia sẻ kinh nghiệm với các bạn, nhưng bạn không chịu lắng nghe. Tôi không bao giờ dám nhận xét về thí sinh của mình bởi tôi rất ngại nếu người khác nói tôi o bế, chăm sóc. 

Nhưng tại sao tôi nói ra? Ngày hôm nay chúng ta phải bỏ tất cả yếu tố 'đội của ai', đứng ở đây để cùng tạo thành The Face 2018 chứ không phải team của ai. Tại sao giữ thái độ đó? Bạn nghĩ bạn thành công không? Bao nhiêu người đẹp và tài năng hơn bạn kìa".

Quát học trò của mình như "bắn súng liên thanh"

Sau khi dằn mặt thí sinh đội Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng lại phải nổi nóng với chính các học trò của mình ở thử thách thứ hai - Quay clip quảng cáo cho một thương hiệu mỹ phẩm. 

Trên bàn xoay chứa cầu thang bậc cao, những thí sinh team Thanh Hằng tỏ ra lúng túng vì không có nhạc cảm và vũ đạo tốt. Không hài lòng về điều này, Thanh Hằng tháo giày cao gót rồi lao vào hiện trường như một cơn gió để chỉ đạo. 

Đáng sợ như Thanh Hằng: Quát học trò đội mình, mắng thí sinh đội khác, lạnh lùng trấn áp Võ Hoàng Yến-3

Như bị "mẹ chồng" nhập, siêu mẫu khiến nhiều khán giả rùng mình khi quát tháo thí sinh không ngừng trong suốt thời gian thực hiện thử thách. 

Thanh Hằng lớn tiếng đe dọa: "Muốn ăn đòn hả? Bước lên bước xuống, xoay qua xoay lại... Đứng dậy! Vào hàng! Cái gì vậy! Làm kiểu này đuổi cả 5 người cùng một lúc...". 

Màn "hét ra lửa" của cô kiến host Nam Trung cũng như đàn em Minh Hằng, Võ Hoàng Yến giật bắn mình. 

Đáng sợ như Thanh Hằng: Quát học trò đội mình, mắng thí sinh đội khác, lạnh lùng trấn áp Võ Hoàng Yến-4Đáng sợ như Thanh Hằng: Quát học trò đội mình, mắng thí sinh đội khác, lạnh lùng trấn áp Võ Hoàng Yến-5
Biểu cảm đáng sợ của Thanh Hằng khi tập trung cao độ.

Dùng uy lực ngôn ngữ để "trấn áp" Võ Hoàng Yến

Thêm một khoảnh khắc khiến khán giả phải "nổi da gà" vì Thanh Hằng trong tập 4 - The Face Vietnam 2018 là khi cô đối khẩu Võ Hoàng Yến trong phòng chờ kết quả loại trừ. Trước sự chất vấn của đàn em, Thanh Hằng lạnh lùng một cách đáng sợ. 

Đáng sợ như Thanh Hằng: Quát học trò đội mình, mắng thí sinh đội khác, lạnh lùng trấn áp Võ Hoàng Yến-6

Khi Hoàng Yến hỏi "Chị hối hận không khi đưa Linh Chi vào phòng loại?", Thanh Hằng đáp ngắn gọn: "Em đang ở thế chủ động nên đừng bao giờ hỏi chị có hối hận hay không". 

Đàn em tiếp lời "Em thực sự muốn nghe lý do tại sao chị đưa Linh Chi vào?", siêu mẫu họ Phạm vẫn không mở lòng: "Chị có lý do riêng". Hoàng Yến một lần nữa khẳng định: "Nhưng Linh Chi thực sự làm rất tốt đấy!". Đáp lại từ đàn chị vẫn là một câu nói rắn: "Đó là góc nhìn của em, chị có cách của chị"

Thông báo giữ lại học trò Thanh Hằng, Hoàng Yến chốt lại: "Chi không đáng, chị Hằng đừng lặp lại điều này một lần nữa". Đến phút cuối, Thanh Hằng vẫn giữ cái uy ngầm của một "chị đại": "Không phải đáng hay không đáng, mỗi ngày sẽ là một cách đi khác nhau". 

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Võ Hoàng Yến Thanh Hằng Minh Hằng The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018