The Face: Giữ lại Lê Hà, Hồ Ngọc Hà đang tự hại mình?

(2Sao) - Nhiều khán giả đang băn khoăn rằng: Tại sao Hồ Ngọc Hà lại giữ lại cô gái "một màu" như Lê Hà trong đội?

Sau hơn hai tháng lên sóng, The Face - Gương mặt thương hiệu 2016 đã bước vào chặng đường cuối cùng để tìm ra ngôi vị quán quân. Và cũng thật bất ngờ, ứng viên sáng nhất cho ngôi vị quán quân là Lilly Nguyễn đã bị loại ngay trong tập 8 vừa phát sóng. Kết quả này đã khiến dư luận phản đối dữ dội. Không ai khác, người đã đưa Lilly Nguyễn vào vòng nguy hiểm là huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà đang bị nhiều cư dân mạng "ném đá" không tiếc tay. 

Lilly Nguyễn ra về vì chiến thuật sai của HLV Hồ Ngọc Hà

Thực chất, Hồ Ngọc Hà đưa Lilly Nguyễn vào phòng loại trừ chỉ là một chiến thuật, giúp bảo toàn đội hình đầy đủ 4 học trò. Bởi cô đang thách thức Lan Khuê, tin Lan Khuê sẽ theo sát tiêu chí của chương trình mà giữ lại một thí sinh mạnh như Lilly Nguyễn.

Trước đó, Lilly Nguyễn từng lọt vào vòng nguy hiểm tập 5 và được Lan Khuê giữ lại. Khi đó, Lan Khuê có nhắc Hồ Ngọc Hà: "Lần sau chị đừng loại Lilly nữa, hãy giữ lại đến cuối cùng". Thế nhưng việc đàn chị tiếp tục chơi chiêu, tung Lilly vào phòng loại khiến Lan Khuê phật lòng và quyết định loại thẳng cánh.

Một phút lơ là của Hồ Ngọc Hà đã phải đối lấy kết quả mất đi thành viên xuất sắc nhất trong đội. Cũng có những câu hỏi đặt ra: Tại sao Lê Hà không phải là cái tên bước vào phòng loại thay cho Lilly Nguyễn, Hồ Ngọc Hà giữ Lê Hà đến giờ phút này để làm gì?...

Khán giả tỏ ra khó hiểu khi Lê Hà vẫn còn được ở lại The Face đến giờ phút này. 

Thực tế, The Face chỉ còn 3 tập nữa sẽ kết thúc và tiến đến đêm chung kết, chặng đường tìm kiếm ngôi vị quán quân đang đến rất gần. Thế nhưng trong cả một hành trình dài đã qua, Lê Hà được cho là thí sinh thiếu sự bứt phá nhất đội Hồ Ngọc Hà nói riêng, cũng như trong chương trình nói chung. 

Cô gái này tuy xinh đẹp nhưng "một màu", an toàn, biểu cảm và tạo dáng không đa dạng, thường lúng túng trước các thử thách. Chính Hồ Ngọc Hà, hai huấn luyện viên còn lại và một số thí sinh khác đã không ít lần lên tiếng về vấn đề này. 


Lê Hà xinh đẹp nhưng bị chê một màu, nữ tính và an toàn. 

Một số khán giả cho rằng Hồ Ngọc Hà nên loại luôn Lê Hà ở tập 8, bởi nếu may mắn thì Lê Hà sẽ vẫn được Lan Khuê giữ lại, còn nếu phải ra về thì cũng là một kết quả công tâm, công bằng so với khả năng của ba thành viên còn lại trong đội. Team Hồ Ngọc Hà vẫn sẽ là một đội mạnh nếu Lê Hà ra về. Và Lilly Nguyễn cũng không phải dừng cuộc chơi một cách đầy tiếc nuối như thế. 

Lilly Nguyễn thuyết phục hơn Lê Hà rất nhiều ở sắc đẹp và chuyên môn.

Phạm Hương từng nói: "Giữ lại Lê Hà chính là giữ lại điểm yếu trong đội Hồ Ngọc Hà". Liệu rằng, Hồ Ngọc Hà đang tự "hại" chính mình khi giữ lại cô gái "một màu" trong chặng đua nước rút này? 

Tít
Theo Vietnamnet 

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao