The Face: Hồ Ngọc Hà đã lựa chọn Mai Ngô?

(2Sao) - Mai Ngô sẽ là người đi tiếp và An Nguy tạm biệt The Face sau tập 4.

Kết thúc tập 4 The Face - Gương mặt thương hiệu, khán giả vô cùng tò mò và hồi hộp khi không biết An Nguy hay Mai Ngô mới là thí sinh bị loại. Phải chờ tới 1 tuần sau câu hỏi này mới có lời giải đáp. Và người quyết định chuyện đi hay ở của 2 thí sinh này chính là HLV Hồ Ngọc Hà.

Hà Hồ nghiêm túc nói với An Nguy rằng đừng có coi mình là cái rốn của vũ trụ (teaser tập 5)

Trong buổi họp báo ra mắt Đêm nhạc Lovesongs tại Hà Nội ngày 14/7 vừa qua, Hà Hồ đã nhận được rất nhiều câu hỏi dành cho chương trình The Face tuy nhiên cô một mực từ chối trả lời và không đề cập quá sâu tới nội dung chương trình. Nhưng khi được hỏi rằng ai sẽ là người ra về, Hà Hồ đã thẳng thắn trả lời rằng:

" Hà rõ nhất 2 bạn là khi Hà đối diện với cả 2 bạn ấy để lựa chọn bạn nào đi vào vòng trong. Điều quan trọng nhất ngoài chuyện Hà thấy bạn nào vì thực ra mỗi bạn một hình ảnh khác nhau nên rất khó để nói bạn nào sẽ đi sâu hơn hay bạn nào được mọi người yêu mến hơn bởi chúng ta không thể nói trước tập 5 tập 6 diễn ra thì ai sẽ được yêu quý hơn, ai sẽ bị ghét đi.

Tuy nhiên khi Hà trò chuyện với các bạn Hà lắng nghe sự chân thành của các bạn vì Hà nghĩ đến độ tuổi này của Hà có thể cảm nhận được các bạn đang nói thật lòng hay chỉ là đãi môi. Vì vậy khi mà Hà nghe điều thật lòng nhất, khao khát làm nghề nhất của bạn nào thì sẽ lựa chọn bạn ấy để đi tiếp.

 Và hai bạn ấy không thể đưa lên bàn cân vì mỗi bạn một hình ảnh khác nhau. Nếu để kiếm một sự nhí nhảnh, lém lỉnh và trong sáng như An Nguy thì chắc chắn Mai Ngô sẽ không có nhưng nếu đòi hỏi một hình ảnh quyến rũ, mạnh mẽ và từng trải như Mai Ngô thì An Nguy cũng sẽ không có được điều đấy. Tốt nhất không nên làm một phép so sánh giữa 2 bạn thí sinh này."

Hồ Ngọc Hà trả lời về việc loại An Nguy hay Mai Ngô

Ngay sau khi Hồ Ngọc Hà đưa ra câu trả lời, nhiều người đã có thể lờ mờ đoán được quyết định của nữ hoàng giải trí trong việc phải lựa chọn ai là người được bước tiếp.

Sau khi nhận thông tin mình là người lọt vào vòng nguy hiểm, Mai Ngô khá sốc và tỏ ra bất mãn vì sự cố gắng nỗ lực của bản thân trong thời gian qua không được HLV Lan Khuê công nhận không những thế mà còn bị chê trách rằng không hòa nhập được với 2 thí sinh còn lại.


Bức ảnh giúp Mai Ngô chiến thắng trong thử thách cá nhân


Trước khi tham gia The Face, Mai Ngô đã được công chúng và truyền thông chú ý sau cuộc thi Asian Next Top Model với tính tình thẳng thắn chính vì vậy cô cũng chịu một áp lực lớn khi xuất hiện tại cuộc chơi này. Tuy nhiên, Mai Ngô đều được 3 HLV đánh giá cao về cách tạo dáng hay biểu cảm trong mỗi shoot hình. Thậm chí cô còn đánh bại Khánh Ngân và Lilly Nguyễn để trở  thành người chiến thắng trong thử thách cá nhân ở tập 4.

Cô đã từng chia sẻ: "Ai tham gia cuộc thi cũng mong muốn mình được ở lại sâu ở vòng chung kết, tôi cũng vậy, tôi đã cố gắng hết sức mình ở cuộc thi này và tôi mong muốn mình là đại diện của team Lan Khuê tiến sâu ở chung kết. Với những gì mình thể hiện từ đầu chương mình, tôi nghĩ mình xứng đáng ở lại hơn An Nguy."

Còn đối với An Nguy, 'hiện tượng mạng' này vẫn chưa tạo được bước đột phá trong cả 4 tập. Mặc dù cô đã rất cố gắng trong cách tạo dáng, biểu cảm và chụp hình tuy nhiên việc thiếu những kiến thức cơ sở của nghề đã khiến An Nguy lúng túng mỗi khi gặp thử thách. Có thể với những người trong nghề đó là điểm yếu kém của An Nguy nhưng với fans hâm mộ những biểu cảm tưng tửng đó lại là sự đáng yêu và hài hước mà chỉ cô ấy có được. Tuy nhiên có lẽ The Face - Gương mặt thương hiệu đòi hỏi cao hơn là sự đáng yêu và 'hay hay' đó.

Phạm Hương đã từng nhận xét cách tạo dáng của An Nguy còn quá trẻ con

An Nguy cũng không ngại ngần mà chia sẻ mục đích cô đến với cuộc thi này trong bài phỏng vấn mới nhất rằng: "Ngay từ đầu mình cũng từng chia sẻ việc tham gia vào The Face sẽ là một bước đệm tốt để mình có thể có những bước tiến chuyên nghiệp hơn là chỉ có những hoạt động trên mạng, thực hiện vlog."

Ngay từ trong cách trả lời phỏng vấn, người đọc cũng có thể đoán ra được 'ai là người khát khao với nghề' mà HLV Hà Hồ ám chỉ. Điều này hoàn toàn trùng khớp với tin đồn trong nhiều ngày qua rằng An Nguy sẽ bị loại và quay trở lại bằng quyền Sự hiện diện cuối cùng (quyết định bằng số lượng bình chọn của khán giả). Với số fans đông đảo sẵn có của mình, nếu có bị loại cũng là điều không mấy lo lắng với An Nguy.

Nếu đây là sự thật thì cũng là sự lựa chọn hợp lý nhất để có thể giữ lại cả 2 'chiến binh' hot của team Lan Khuê và Phạm Hương cho tới đêm Chung kết.

Nghiêm
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất