The Face: Phạm Hương đã yếu thế trước Lan Khuê

(2Sao) - Được cho là khôn ngoan và quyết liệt, nhưng đến giờ thì Phạm Hương vẫn chưa vượt mặt được Lan Khuê.

Tập 9 The Face vừa lên sóng đã chứng kiến sự ra về của Ngọc Loan đội huấn luyện viên Phạm Hương. Kết quả này không gây ra quá nhiều bất ngờ bởi Ngọc Loan chưa có sự thể hiện thuyết phục trong hai phần thi sự kiện thảm đỏ và trả lời báo chí. Vì thế, huấn luyện viên thắng cuộc là Hồ Ngọc Hà giữ lại một ứng viên mạnh hơn, xứng đáng hơn là Mai Ngô của đội Lan Khuê. 

Ngọc Loan không vượt qua được Mai Ngô để có thể ở lại với cuộc thi. 

Sau khi Ngọc Loan bị loại, cục diện của The Face chặng đường nước rút cũng có một sự thay đổi đáng kể. Sau sự khôn ngoan và chiến lược "quét sạch" team Lan Khuê một cách "đáng sợ", giờ đây Phạm Hương cũng chỉ còn một thành viên trong đội như Lan Khuê mà thôi. Cả hai vị huấn luyện viên này đều phải đối mặt với nguy cơ "trắng tay", không còn một thí sinh nào có thể vào được đến đêm chung kết. 

Tuy Phạm Hương và Lan Khuê đều chỉ còn một học trò duy nhất, nhưng dường như thế trận đang nghiêng về phía Lan Khuê nhiều hơn. Xét một cách khách quan, Mai Ngô đội Lan Khuê là một thí sinh mạnh và là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân. Trong khi đó, Khánh Ngân của đội Phạm Hương vẫn đang an toàn, có sự thay đổi nhưng không quá rõ rệt, mạnh mẽ.

Khánh Ngân và Mai Ngô.

Trước hết về ngoại hình, Khánh Ngân sở hữu vẻ đẹp khả ái, thánh thiện hơn Mai Ngô rất nhiều. Song gương mặt nữ tính, còn nhiều nét ngây thơ của Khánh Ngân khó có thể biến hóa đa dạng trong nhiều vai diễn khác nhau. Là một gương mặt quảng cáo, sự đa dạng biểu cảm khi thực hiện những TVC đa thể loại là điều cần có. Trong khi đó, hình ảnh chủ đạo "cộp mác" Khánh Ngân từ đầu cuộc thi cho tới giờ vẫn là nhẹ nhàng, xinh tươi, nữ tính. 

Mai Ngô thì lại không quá xinh đẹp, nhưng may mắn sở hữu nét mặt sắc sảo, biểu cảm được nhiều sắc thái khác nhau, và đã biểu cảm thì thường làm được "tới bến". Cô gái này có thể tròn vai nữ tính, sexy, song vẫn hoàn hảo khi hóa "bad girl", có thể lạnh lùng, mạnh mẽ trên sàn diễn, hay kiêu sa trong những buổi tiệc tùng... Thần thái là điều mà Mai Ngô có, và đó là điều mà một người mẫu quảng cáo cần đến. 


Về hình thể, Mai Ngô "mũm mĩm" hơn Khánh Ngân, song ở Mai Ngô lại có những chuyển động rất dẻo dai, uyển chuyển hút hồn. Khi quay quảng cáo hay trình diễn, cô này biết tay chân phải đặt để như thế nào, hông phải đánh ra sao, điểm dừng tạo sự cuốn hút là ở đâu... Có lẽ vì là một vũ công nên chuyển động giữa các bộ phận cơ thể của Mai Ngô rất nhịp nhàng, chân tay không tạo ra cảm giác thừa thãi, cứng nhắc như nhiều người mẫu khác. Những bước đi của Mai Ngô tiếp sàn cực tốt và chuẩn nhịp nhạc. 

Khánh Ngân cũng từng hoạt động trong nghề người mẫu một thời gian. Song sự uyển chuyển, "chơi" được với sàn diễn, máy quay như những người bạn như Mai Ngô là chưa đạt tới. 

Ở ngoài đời, cá tính mạnh mẽ, "bướng bỉnh" của Mai Ngô có thể không được nhiều khán giả đánh giá cao, nhưng nó lại giúp cô tự tin, tỏa thần thái cuốn hút, kiêu hãnh khi làm việc. Ngược lại, tính cách đoan trang, dịu dàng ngoài đời của Khánh Ngân được khen ngợi, nhưng mang nguyên lên sàn diễn thì lại tạo ra sự an toàn, một màu. 

Với tất cả những yếu tố ấy, Mai Ngô nhỉnh hơn hẳn Khánh Ngân. Nếu cả hai đều vì một lý do nào đó mà bị loại trong những tập sắp tới, thì khả năng cao Mai Ngô sẽ vẫn còn được quay trở lại đêm chung kết vì lượng vote "khủng" từ khán giả. Hiện tại, lượng vote của Mai Ngô vẫn tăng lên từng ngày chưa có ai vượt qua được, trong đó Khánh Ngân còn thua xa. 

Lượng vote của Mai Ngô đang cao áp đảo so với dàn thí sinh, trong đó
team Phạm Hương thua xa (cập nhật ngày 14/8).

Ở thời điểm bây giờ, so cả về năng lực lẫn lượng vote thì team Lan Khuê vẫn đang vượt lên trên team Phạm Hương. Không phải Lan Khuê, mà chính Phạm Hương mới là huấn luyện viên đang phải đối mặt với nguy hiểm nhiều nhất lúc này. Cô liên tục tạo ra những cú sốc cho Lan Khuê khi liên tiếp loại 3 thí sinh đội Hoa khôi Áo dài. Thế nên, hãy xem chừng Lan Khuê có thể "trã đũa" vào giờ chót. 

Nếu Khánh Ngân không bứt phá mạnh mẽ, vượt qua được Mai Ngô cũng như thí sinh đội Hà Hồ thì việc Phạm Hương "trắng tay" trước thềm chung kết là hoàn toàn có thể. 

Phạm Hương cần phải "coi chừng" Lan Khuê.

Tít
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất