The Face 2017

The Face tập 1: Lan Khuê thể hiện bản lĩnh 'chị đại', đá xéo 'bệnh xỉu' của Minh Tú

Ngay trong tập 1 "The Face", 3 HLV đã dành cho nhau những câu đá xoáy thâm sâu khi giành giật thí sinh.

Trải qua vòng sơ tuyển gay go với hàng ngàn gương mặt tham gia casting, cuộc thi The Face 2017 đã tìm ra được 23 thí sinh xuất sắc nhất bước vào vòng ghi hình. Tất cả thí sinh sẽ thể hiện bản lĩnh của mình trước bộ 3 Huấn luyện viên: Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy. 


Đặc biệt, tập 1 còn xuất hiện của siêu mẫu Thái Lan - Lukkade Metinee trong vai trò đại diện cho The Look Việt Nam - Vẻ đẹp thương hiệu. Cô sẽ cùng 3 HLV The Face tranh đấu để thuyết phục thí sinh về đội của mình.

The Face 2017 tập 1 -1

Tại tập 1 khán giả sẽ thấy rất nhiều gương mặt quen thuộc được giới trẻ yêu thích như Thiên Nga, Tú Hảo, Quỳnh Như, Tường Linh,... Đây đều là những gương mặt tiềm năng và đáng mong chờ nhất mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, những gương mặt mới sẽ là những ẩn số thú vị và cuộc chiến The Face sẽ minh chứng cho câu nói "đường dài mới biết ngựa hay".

Bên cạnh dàn thí sinh được hé lộ thì những câu chuyện của bộ ba HLV luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Ngay từ tập đầu tiên, tính cách của từng HLV sẽ được thể hiện rõ. Với tuổi đời và tuổi nghề ngang nhau, Lan Khuê, Hoàng Thùy hay Minh Tú sẽ chẳng nể nang và nhượng bộ nhau khi lên sóng. 


Trailer "The Face" tập 1

Lan Khuê vẫn thể hiện sự điềm tĩnh nhập vai "chị đại" của mình, còn Hoàng Thùy và Minh Tú cũng là hai đối thủ đáng gờm. Từng tuyên bố mình sẽ là một "phù thủy", thế nên Hoàng Thùy đã có những câu nói không dễ chịu chút nào dành cho các HLV còn lại.

Cụ thể, trong lúc chiêu dụ thí sinh có đôi môi gợi cảm, Minh Tú đã khuyên cô nên về với đội của mình vì cô là HLV duy nhất sở hữu đôi môi gợi cảm. Hoàng Thùy liền cho rằng: "Việc lấy đôi môi quyến rũ của Minh Tú để dụ thí sinh thật khá buồn cười". 

The Face 2017 tập 1 -2

Hoàng Thùy còn tự tin tuyên bố khả năng dạy catwalk của cô hơn hẳn 2 huấn luyện viên còn lại hay cho rằng Minh Tú nói quá nhiều và lan man. Cựu Quán quân Vietnam's Next Top Model còn mang giải thưởng Best Catwalk - Top Model of the World ra để chiêu dụ thí sinh nhưng không nhận được sự quan tâm của các HLV còn lại.

Lan Khuê cũng không hiền khi cạnh khóe, nếu bạn thí sinh kia không chọn Minh Tú, cô ấy sẽ xỉu ngay lập tức vì bệnh hở van tim. "Cô tiên răng thỏ" tiếp tục bị Hoàng Thùy công kích: "Ăn cá thì nhả xương, ăn đường thì nuốt chậm". Chẳng phải dạng vừa Minh Tú liền đáp trả lại rằng: "Thời đại này toàn ăn phi lê, ăn cá chi cho mệt". 

The Face 2017 tập 1 -3

Đặc biệt, đại diện The Look Việt Nam là Lukkade Metinee cũng không nhượng bộ và ra sức chiêu dụ các thí sinh. Mỹ nhân đến từ Thái Lan đã khiến các HLV còn lại bất ngờ với câu nói: "Chị hoạt động trong ngành này đã lâu lắm rồi, thậm chí khi 3 cô gái kế bên đây vừa mới chào đời".

Cuộc chiến sẽ rất gay cấn và hấp dẫn đến từng giây phút. Các HLV sẽ tung ra những chiêu gì để đem về 4 thí sinh ưng ý nhất? Ai sẽ là người đầu tiên về đích đầu tiên và có cho mình những học trò tài năng nhất?

Tập 1 The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ lên sóng vào lúc 21h10 ngày 11/6.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Lukkade Metinee The Face 2017 Hoàng Thùy Minh Tú The Face Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017