The Face 2017

The Face tập 4: Minh Tú 'trả thù' Lan Khuê, Hoàng Thùy lại dạy học trò bằng ca dao

Minh Tú đã "trả được món nợ" với Lan Khuê bằng cách loại đi thí sinh Mỹ Duyên.

Kết thúc tập 4 The Face - Gương mặt thương hiệu là màn loại trừ đầy nước mắt của team Hoàng Thùy. Với vai trò là một trong những giám khảo trong thử thách của tập 4, Bảo Thy đã lựa chọn team Minh Tú chiến thắng.

Ngay lập tức, Hoàng Thùy đã bật khóc khi nghe kết quả vì trước mắt cô phải chọn lựa 1 thí sinh bước vào vòng loại.

Trong thử thách 2 của tập 4, các thí sinh sẽ vào vai ca sĩ và thể hiện khả năng diễn xuất trong sản phẩm âm nhạc. Yêu cầu đối với các thí sinh là diễn xuất hình thể làm chủ biểu cảm khuôn mặt và cảm thụ âm nhạc. 4 vị khách mời quyết định kết quả là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nữ ca sĩ Bảo Thy, nhạc sĩ Đỗ Hiếu. 

Top 10 sẽ cùng Bảo Thy  thực hiện MV cho ca khúc Là con gái phải xinh, Bảo Thy chia sẻ: "Các bạn sẽ tỏa sáng theo một phong cách hoàn toàn khác trước đây khi hóa thân thành cô ca sĩ, hát và xem đây như là sản phẩm của chính các bạn. Và điều quan trọng nhất là làm sao diễn tả được thần thái, vũ đạo và tất cả những ưu điểm của mình để chinh phục tất cả mọi người".


MV "Là con gái phải xinh" phiên bản The Face 2017

Với cảnh quay đầu tiên, top 10  sẽ cùng nhau khoe dáng trong hồ bơi, diện những bộ bikini quyến rũ và diễn xuất theo ca khúc Là con gái phải xinh. Thiên Nga là thí sinh gây ấn tượng mạnh mẽ đối với các giám khảo khách mời bởi vẻ đẹp rạng rỡ và tự tin. 


Team Minh Tú


Team Lan Khuê

Bên cạnh đó, đội Lan Khuê được nhận xét là không có nhiều năng khiếu về âm nhạc, tiết tấu như 2 đội còn lại. 

Không khác gì team Lan Khuê, đội Hoàng Thùy cũng gặp phải trở ngại nên đã có một cuộc trao đổi thẳng thắn với nhau, nguyên nhân là vì thí sinh Phương Chi thiếu tinh thần đồng đội. HLV Hoàng Thùy khá bực mình vì các thành viên trong đội vẫn chưa làm hết mình. 


Trúc Anh - Ánh Quỳnh - Thiên Nga

Với những cảnh tiếp theo đòi hỏi việc thể hiện thần thái, hình thể rõ ràng hơn cùng sự tương tác với sản phẩm của nhà tài trợ. Đội Minh Tú vẫn được đánh giá khá cao về sự đồng đều của 3 thành viên trong nhóm. Tường Linh, Đồng Ánh Quỳnh là hai thí sinh gây được ấn tượng với các giám khảo khách mời.


Team Hoàng Thùy không có cá nhân nào nổi trội. Phương Chi tỏ ra thiếu tinh thần đồng đội trong thử thách này.


Team Lan Khuê

Nhận xét về đội Minh Tú, HLV Hoàng Thùy dành lời khen cho Đồng Ánh Quỳnh và đặc biệt là Thiên Nga. Còn Lan Khuê cho rằng đội Hoàng Thùy không có cá nhân nào nổi trội vì khá đồng đều. 


Thiên Nga

Mỹ Nhân

Kết quả khá rõ ràng khi team Minh Tú đều được các giám khảo đánh giá cao nhất. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên dành cho team nhà "cô tiên răng thỏ".


Team Minh Tú giành chiến thắng đầu tiên


Lan Khuê gửi Mỹ Duyên vào vòng loại

Với đội Hoàng Thùy, nỗi buồn lại tiếp tục bao phủ cả căn phòng, rất khó khăn để nữ HLV lựa chọn ra một thí sinh bước vào phòng loại, cô rất bực tức khi cả 3 chưa hết sức mình ở cuộc thi này và khuyên học trò "Đừng như hoa Dâm bụt có đỏ mà không có thơm thì nên cơm cháo gì" thất bại ngày hôm nay hoàn toàn đúng và chọn Phương Chi bước vào phòng loại.

Trong khi đó, Lan Khuê đã chọn Mỹ Duyên, cô cũng đã chuẩn bị tinh thần khi phải chia tay với 1 thành viên. 


Mỹ Duyên phải dừng cuộc chơi và Phương Chi trở lại với team Hoàng Thùy

Kết quả, sau khi nghe những chia sẻ của hai thí sinh, HLV Minh Tú đã loại Mỹ Duyên đội Lan Khuê. Minh Tú còn nắm tay Phương Chi vào để giao lại cho "chủ nhân" trong sự vui mừng của cả đội Hoàng Thùy. Vậy là sau tập 4, Minh Tú đã trả được mối thù với Lan Khuê trong tập 3 khi loại đi thí sinh của đội mình.

Tập 5 The Face - Gương mặt thương hiệu sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 2/7 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Hữu Vi The Face 2017 Hoàng Thùy Minh Tú The Face Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017