The Face Vietnam 2018

Ngay buổi tập trung đầu tiên, Nam Trung đã 'dằn mặt' thí sinh The Face 2018 khi bị nghi ngờ dàn xếp kết quả

"The Face Vietnam 2018 không có sự dàn xếp kết quả" là tuyên bố của host Nam Trung. Anh nói điều này để dằn mặt những thí sinh nghi ngờ tính công bằng của cuộc thi.

Sau khi chính thức lộ diện, top 36 thí sinh xuất sắc nhất của chương trình Gương mặt Người mẫu Việt Nam – The Face Vietnam 2018 đã có buổi tập trung tại TP HCM vào cuối tuần qua để chuẩn bị cho những thử thách mới.

Xuất hiện chào đón top 36, host Nam Trung ngay lập tức giao thử thách tuyển chọn tiếp theo khiến không khí trở nên khá căng thẳng.

Ngay buổi tập trung đầu tiên, Nam Trung đã dằn mặt thí sinh The Face 2018 khi bị nghi ngờ dàn xếp kết quả-1

Nam Trung khẳng định sự xuất hiện của top 36 thí sinh tại đây là hoàn toàn xứng đáng và công tâm. Chính vì vậy, chuyên gia trang điểm cá tính đồng thời thể hiện sự tức giận trước những luồng thông tin tiêu cực về kết quả này.

Anh bày tỏ: "Chúng tôi đã phải bỏ phiếu kín để có được kết quả công tâm nhất. Các bạn đứng ở đây là những người có trên 70% sự đồng thuận của các mentor, host và đại diện nhà sản xuất. Có người nghĩ rằng chúng tôi dàn xếp kết quả ngay từ đầu. Tôi có thể khẳng định, điều này hoàn toàn không đúng".


Clip: Host Nam Trung "dằn mặt" những thí sinh nghi ngờ kết quả

Bên cạnh đó, Nam Trung cũng không ngần ngại "dằn mặt" các thí sinh: "Tôi biết ở đây có nhiều người không đồng thuận với kết quả, cho rằng kết quả không xứng đáng. Ai cũng rất thắc mắc về cơ cấu kết quả này. Vậy ai có suy nghĩ đó xin mời bước ra đây".

Ngay buổi tập trung đầu tiên, Nam Trung đã dằn mặt thí sinh The Face 2018 khi bị nghi ngờ dàn xếp kết quả-2

Nam Trung cho biết, chính anh là người cảm thấy buồn và nuối tiếc nhất khi cầm trên tay kết quả vì có những thí sinh tiềm năng anh đánh giá cao nhưng lại không thể bước tiếp.

Tiếp nối cảm xúc đó, host của chương trình nhấn mạnh lại về tiêu chí và mục đích của chương trình năm nay: "Chúng tôi lựa chọn những gương mặt có thể sải bước trên sàn catwalk, chụp những bộ ảnh thời trang cao cấp đồng thời cũng có gương mặt thân thiện, khả ái có thể tiếp cận các nhãn hàng, trở thành gương mặt đại diện quảng cáo...".

Ngay buổi tập trung đầu tiên, Nam Trung đã dằn mặt thí sinh The Face 2018 khi bị nghi ngờ dàn xếp kết quả-3Ngay buổi tập trung đầu tiên, Nam Trung đã dằn mặt thí sinh The Face 2018 khi bị nghi ngờ dàn xếp kết quả-4Ngay buổi tập trung đầu tiên, Nam Trung đã dằn mặt thí sinh The Face 2018 khi bị nghi ngờ dàn xếp kết quả-5

Sau khi kết thúc phần chào đón, Nam Trung ngay lập tức giao thử thách mới cho các thí sinh: Phối đồ và Trang điểm thể hiện được cá tính bản thân để bước vào phần thi Chụp ảnh.

Kết quả phần thi này sẽ liên quan đến sự lựa chọn của 3 Huấn luyện viên trong phần Pick team (Chọn đội) sắp tới.

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet


Nam Trung The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018