Thế nào là đến đúng thời điểm, thế nào là sai?

Nghĩ cho cùng, vạn vật mọi chuyện trên đời đều chung quy lại vì một chữ Tình. Buông bỏ, níu giữ, ngộ nhận, hay viên mãn đều phải học từ chữ duyên.



Tình yêu của hai người dường như không gì có thể ngăn cách được. Mọi chuyện đều rất tốt đẹp.. Cho đến một ngày anhh nói chia tay.

Cô không hề hỏi lý do. Đây là lần đầu tiên trong bảy năm yêu nhau anh nói ra câu này. Cô hiểu, nếu hỏi lý do thì anh sẽ cho cô một câu trả lời khiến cô không cam tâm. Khi người ta muốn thì sẽ tìm mọi cách để bên nhau, còn khi đã không cần thì chỉ tìm lý do thôi.

.. "Thực sự xin lỗi em. Anh không thể mang đến cho em hạnh phúc. Chúng ta không hợp.."

... Anh đã có người khác. Một cô gái làm cùng công ty anh. Cô không hề trách móc anhh hay chửi bới nặng lời gì người con gái kia. Mà cô học cách chấp nhận. Anh ta không còn là của mình.

Thế nào là đến đúng thời điểm, thế nào là sai?

Đừng nghĩ rằng con trai ham của lạ, con trai là lăng nhăng, kẻ bội bạc. Mà hãy nghĩ rằng nếu là của mình thì sẽ mãi không thể rời đi, dù cho xung quanh bao cuốn hút. Nếu chọn cách chia tay để đến với người khác thì tội gì phải cần một người như thế? Cho luôn...

Thật ra mà nói, nếu họ yêu nhau thì hãy tác thành coi như tạo phúc.

Chia tay có nhiều kiểu, vô vàn lý do.. Nhưng điều cốt lõi của vấn đề chỉ có một. Đó là một trong hai có đối tượng khác mà thôi. Người đời vẫn ưu ái gọi cho cái tên: "Kẻ thứ ba". Cũng hơi gay gắt, cơ mà người đến sau cũng không xấu xa gì đâu, chỉ là họ cũng đi tìm kiếm tình yêu của họ thôi.
Thế nên là trong tình yêu chẳng có gì gọi là đúng thời điểm hay sai thời điểm ở đây cả.

Thế nào là đến đúng thời điểm, thế nào là sai?


Thử nghĩ xem, có đôi yêu nhau hợp nhau từ tình yêu đến cuộc sống, gia đình cả con kiến cũng phải cúi đầu.. mà một ngày đẹp trời vẫn chia tay? Là do một chữ tình thôi. Mất dần đi từ người này và vun vén bồi đắp sang người khác mà thôi...

Hãy cứ bình thản bước qua một cuộc tình. Dù yêu ngắn hay dài thì hãy coi chia tay là một lần đi du lịch về.. Thoải mái mà bước qua.. và lại đi dụ lịch tiếp khi đã sẵn sàng và vừa ý.. Sẽ có một ngày đến một nơi mà hạnh phúc luôn bên bạn. Hãy dừng chân ở đó!

Theo Guu


yêu đúng người sai thời điểm yêu đúng thời điểm buông bỏ tình yêu mối quan hệ Tình yêu

Tin tức mới nhất