The Rock không hối hận khi chỉ trích Vin Diesel

Ngôi sao hành động thậm chí cho rằng vụ việc lùm xùm giữa hai người chỉ càng khiến bom tấn “Fast 8” của Universal hưởng lợi trong năm sau.



Dwayne “The Rock” Johnson là tâm điểm của báo chí trong tuần qua khi anh chia sẻ mình có thể tham gia tranh cử Tổng thống Mỹ trong tương lai, hay thậm chí là năm 2020, bởi "bất cứ chuyện gì cũng có thể xảy ra" sau khi tỷ phú Donald Trump giành chiến thắng trong cuộc bầu cử hôm 8/11.

Phía sau vụ cãi vã giữa Vin Diesel và The Rock

Hồi đầu tháng, Hollywood rúng động khi The Rock đăng tải thông điệp chỉ trích bạn diễn nam trong “Fast 8” và sau đó người ta phát hiện ra nhân vật được nhắc tới là Vin Diesel.

Hồi tháng 8, The Rock cũng liên tục xuất hiện trên các mặt báo khi anh sử dụng mạng xã hội để chỉ trích một đồng nghiệp nam trong Fast 8 - phần tiếp theo của loạt phim bom tấn Fast & Furious.

Những thông tin sau đó hé lộ nhân vật mà anh muốn nhắc tới chính là Vin Diesel, linh hồn của thương hiệu phim hành động tốc độ.


Mối quan hệ giữa Vin Diesel và The Rock đã không còn như trước sau quá trình hai người cùng thực hiện bom tấn Fast 8. Ảnh: Universal.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ Los Angeles Times, Dwayne Johnson tiết lộ mình không hề hối hận trước những hành động hồi mùa hè, nhất là khi gọi Vin Diesel là “candy ass” (tạm dịch: mông bọc đường) bởi thái độ làm việc có phần thiếu chuyên nghiệp của bạn diễn trên trường quay.

“Những lời chia sẻ của tôi là rất rõ ràng. Tôi tham gia ngành giải trí đủ lâu rồi. Liệu hãng Universal có muốn chuyện đó không xảy ra không? Hẳn là không, chúng tôi đã trao đổi với nhau về chuyện đó. Điều oái oăm là khi họ theo dõi và phân tích phản ứng trên mạng Internet, độ hứng thú của công chúng dành cho bộ phim vượt lên cao hẳn so với lúc trước”, anh nói.

Lời chia sẻ mới của The Rock hoàn toàn có lý, bởi việc hai ngôi sao hành động hàng đầu hục hặc có thể khiến mối quan hệ của hai người bị sứt mẻ. Nhưng cũng chính nhờ nó mà Fast 8 càng được quan tâm và tìm kiếm.

Khi dự án phim được công bố, từng có luồng ý kiến cho rằng Vin Diesel và các cộng sự tại Universal lẽ ra nên dừng lại sau cái chết của Paul Walker - người từng gắn bó với loạt Fast & Furious từ tập đầu tiên. Nhưng “chuyến tàu” Fast 8 rốt cuộc cũng đã lăn bánh, và phim dự kiến ra rạp vào tháng 4/2017.

Với các fan của The Rock, họ sẽ sớm được gặp lại thần tượng khi anh đảm nhận phần lồng tiếng cho nhân vật á thần Maui vui nhộn trong tác phẩm hoạt hình Moana chuẩn bị khởi chiếu từ 25/11 tới.

 

Theo Zing

 


The Rock không hối hận khi chỉ trích Vin Diesel

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao