The Voice 2013, hé lộ nhiều tài năng

- Chào đón sự tranh tài của nhiều giọng hát mới đầy cảm xúc với các sắc thái âm nhạc khác nhau, Giọng Hát Việt mùa thứ 2 trở lại đầy hào hứng và kịch tính, thu hút người xem ngay từ ngày đầu phát sóng.

Mở màn đầy cảm xúc

Những gương mặt đầu tiên đã có màn chào sân ấn tượng, chinh phục bằng giọng hát nội lực theo đúng tiêu chí của vòng Giấu Mặt. Các bạn trẻ làm vỡ òa cảm xúc của ban giám khảo và khán giả. Bộ tứ quyền lực đã không thể không nhấn chuông để khám phá những điều bất ngờ trên sân khấu.


Bỏ qua mặc cảm ngoại hình bị giám khảo Mỹ Linh nhận xét thẳng thắn là “yếu điểm”,
Âu Bảo Ngân xuất sắc chinh phục khán giả với ca khúc “I could have danced all night” ,
 trích từ vở nhạc kịch My Fair Lady


Cùng các tên tuổi quen thuộc như Phạm Hà Linh (Sao Mai Điểm Hẹn), Nguyễn Văn Viết (Vietnam idol), Minh Sang (Ngôi sao Tiếng hát Truyền hình), Giọng Hát Việt 2013 chào đón sự tranh tài của nhiều giọng hát mới đầy cảm xúc với nhiều sắc thái âm nhạc khác nhau. Đó là Âu Bảo Ngân cùng chất giọng opera nồng nàn ấn tượng, thí sinh nhỏ tuổi nhất Vũ Thảo My hát trong trẻo tựa thiên thần hay Thân Trọng Nghĩa bụi bặm từ ngoại hình lẫn phong cách. Đây thật sự là hứa hẹn lớn cho một thế hệ nhạc Việt tương lai.


Duy Khánh khoe độ mượt mà trong ca khúc "When you say you loved me"


Huấn luyện viên lắm “chiêu trò”

Đầy quyền lực và biết cách thể hiện quyền lực của mình, 4 vị giám khảo “chiêu đãi” người xem bằng nhiều màn “chặt chém” quyết liệt. Đó là một “Bống” Hồng Nhung thông minh khéo léo, thật sự gây nên bất ngờ bằng sự sắc sảo và được phong tặng danh hiệu “Nữ hoàng chiêu trò" . Ông Hoàng Nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng cũng “tinh quái” và “đanh đá” chẳng kém.

Còn Mỹ Linh cẩn thận và chỉnh chu, tưởng rằng là người “không tranh giành” nhất cuộc thi cũng bí mật thu hút nhân tài bằng những hứa hẹn thật “khó từ chối”. Trong khi đó, “nhạc sỹ của Diva” Quốc Trung không ngại ngùng “phô diễn” sự bí hiểm và uy tín của một nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu.

 
Mỗi người mỗi vẻ, sự pha trộn của thông minh, sắc sảo và ngọt ngào, khéo léo
mang đến những giây phút sôi nổi cho người xem


Cơ hội tỏa sáng cho thí sinh

Điểm khác biệt hào hứng nhất cho bạn trẻ năm nay chính là hợp đồng đại diện thương hiệu trị giá đến 2 tỉ đồng được Nokia Lumia ưu ái dành cho 8 thí sinh bước vào chung kết. Đây chính là cơ hội để các bạn không chỉ tỏa sáng với vinh quang mà còn chinh phục khán giả bằng những chiến lược đầu tư hình ảnh bài bản nhất.

Với hy vọng có thể mang tới cho các bạn thí sinh sự chuẩn bị tâm lí thật tốt, Nokia Lumia Việt Nam đã cung cấp các thiết bị hi-tech dễ dàng sử dụng giúp các bạn kết nối với gia đình và bạn bè để giữ vững tinh thần. Ngoài ra, với Nokia Lumia 920 sẵn sàng tại hậu trường, các bạn thí sinh vừa tranh thủ luyện tập hết công suất trước giờ G, vừa có thể xả xì trét hiệu quả.

Đồng hành cùng chương trình Giọng Hát Việt 2013, nhà tài trợ Nokia Lumia mạnh dạn đầu tư để các thí sinh có cơ hội luyện tập chuẩn bị tốt nhất cho trước các đêm thi. Với phương châm “Công nghệ kết nối con người”, Nokia đang tích cực góp phần tạo nên những tương lai mới đầy nhiệt huyết và tài năng của nền ca nhạc Việt Nam.

Giọng Hát Việt 2013, vòng Giấu Mặt lên sóng trên VTV3 vào tối chủ nhật hàng tuần, lúc 21h.

 

Tấn Tài - 2Sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao