'The Walking Dead' Season 8 chính thức khởi chiếu

Series đình đám về xác sống của đài AMC - "The Walking Dead" đã chính thức trở lại với Season 8.

Hôm nay, 23/10 (theo giờ Việt Nam), The Walking Dead chính thức quay trở lại cùng Season 8 và tập phim thứ 100 của toàn bộ series. Đây là cột mốc có ý nghĩa rất quan trọng đối với đoàn làm phim cũng như các fan hâm mộ đã gắn bó với bộ phim này trong suốt 7 năm qua.

Trong mùa 7, bốn nhân vật chính đã bị loại khỏi cuộc chơi. Nhóm của Rick Grimes (Andrew Lincoln) đã phải đối mặt với thứ được cho là cửa ải khó nhằn nhất của nhóm với cái chết sửng sốt và được nhiều người tranh luận của nhân vật Glenn (Steven Yeun) và Abraham (Michael Cudlitz).

The Walking Dead Season 8 chính thức khởi chiếu-1

Tiếp sau đó, Spencer (Austin Nichols) bị giết bởi Negan khi có ý phản bội Rick. Spencer là thành viên sống sót cuối cùng của gia đình Monroe. Cuối cùng, Sasha tự tử trong tập cuối của mùa phim để Negan dùng cô làm con tin uy hiếp Rick. Việc Sasha biến thành zombie chính là điều đã đảo ngược tình thế của nhóm Saviors.

Những mùa gần đây cũng có giới thiệu sự hiện diện của các cộng đồng khác, một số là kẻ thù, số khác là đồng minh của Alexandria. Các nhân vật từ những cộng đồng này đã có những vai trò quan trọng trong mùa 7, đặc biệt là Ezekiel (Khary Payton), Gregory (Xander Berkeley), và Jesus (Tom Payne). Những nhân vật đi cùng với nhóm Saviors của Negan, như Dwight (Austin Amelio), và Simon (Steven Ogg), cũng dần trở nên nổi bật.

The Walking Dead Season 8 chính thức khởi chiếu-2

Vì mùa 8 sẽ bắt đầu cốt truyện “all out war” của mảng truyện tranh gốc nên khán giả có thể thấy trước mắt mùa 8 sẽ có nhiều mất mát cho các bên, đặc biệt là nếu cuộc chiến của nhóm người Alexandria và nhóm Saviors trải dài nhiều tập phim.

Trước đó, Steven Ogg – người sẽ trở thành diễn viên thường nhật của mùa 8 – đã thảo luận về series phim và cho biết rằng The Walking Dead sẽ sớm “giảm dân số”, nhưng không hề tiết lộ danh tính người "ra đi".

Nhà sản xuất Scott Gimple đã thông báo rằng season mới sẽ tập trung vào nhiều nhân vật hơn là chỉ tập trung tuyến truyện vào một vài nhân vật như trước đây:

"Cốt truyện mà chúng tôi đang theo đuổi trong season này sẽ trải dài và tập trung vào nhiều tuyến nhân vật hơn. Và câu chuyện sẽ có nhiều bước nhảy hơn trong từng tập giữa các nhân vật với nhau dựa trên một nền tảng cốt truyện chính. Tóm lại là nó sẽ hơi khác biệt hơn so với các phần phim trước đây."

"Mercy" - tập đầu của Season 8, đồng thời cũng là tập thứ 100 trong toàn bộ series đã được đánh giá những phản hồi theo chiều hướng khá tích cực.

Nhiều ý kiến tiết lộ, tập phim không chỉ dừng lại ở việc có nhiều pha hành động kịch tính mà còn chứa nhiều khoảnh khắc ý nghĩa. Diễn xuất của Andrew Lincoln (Rick) và Jeffrey Dean Morgan (Negan) một lần nữa được đánh giá cao.

"Sự căng thẳng hồi hộp chưa bao giờ lên cao đến vậy. Và đây quả là một điều hiếm thấy đối với một bộ phim đã 7 năm tuổi".

Theo DS&PL


The Walking Dead

Tin tức mới nhất