The Wanted tuyên bố chấm dứt cạnh tranh với One Direction

Không chỉ vậy, The Wanted còn muốn làm một đĩa nhạc từ thiện với One Direction.

Mối quan hệ “không đội trời chung” giữa The Wanted và One Direction luôn là đề tài được săn đón của truyền thông thời gian qua. Báo chí đã tốn không ít giấy mực để đem ra cân đo đong đếm từ âm nhạc, phong cách đến tài năng của hai nhóm nhạc này. Hơn nữa, các cuộc khẩu chiến giữa những “người trong cuộc” cũng xảy ra như cơm bữa.

The Wanted đã từng thách One Direction đánh nhau tại Madison Square Garden, thậm chí Max George (The Wanted) còn gọi Zayn Malik (1D) là một gã hèn. Gần đây nhất, One Direction còn đá xoáy The Wanted trong MV mới Best Song Ever…

Tưởng rằng cuộc đối đầu này sẽ không có hồi kết, nhưng bỗng nhiên Nathan Sykes (The Wanted) đã tuyên bố “Cạnh tranh giữa The Wanted và One Direction chính thức chấm dứt”. Nam ca sĩ cũng không ngại bày tỏ mong muốn cả hai nhóm sẽ cùng thu âm một ca khúc, thậm chí là đi tour cùng nhau và sẽ dành hết doanh thu đĩa bán được để làm từ thiện.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn/2013/08/10/11/17/the-wanted-tuyen-bo-cham-dut-canh-tranh-voi-one-direction_1.jpg

Nathan chia sẻ: “Hiện giờ chúng tôi chẳng có hiềm khích gì với họ cả. Không hiểu sao các báo cứ đem chúng tôi ra so sánh, rồi làm lớn chuyện lên như muốn gây sự vậy. Thực ra One Direction là những người bạn tốt, họ hát cũng hay nữa. Nếu chúng tôi kết hợp với nhau hẳn sẽ kiếm được bội tiền, và tất nhiên, toàn bộ số tiền đó sẽ dùng làm từ thiện.”

"Bạn không thể đoán trước được chuyện gì sẽ xảy ra! Cũng như trường hợp của Backstreet Boys và New Kids On The Block, họ đã có những ca khúc hát chung với nhau rất tuyệt vời, cho dù trước đó xảy ra một vài hiểu lầm nhỏ. Theo những gì tôi cảm nhận, những điều tiếng không hay giữa hai nhóm đã dần lắng xuống. Tôi nghĩ lúc này, mọi người nên quan tâm đến những thành công mà cả hai đang có hơn là những chuyện kia.”


Nam ca sĩ tiếp tục: “Trên thực tế, The Wanted và One Direction có rất nhiều điểm chung. Chúng tôi đã cố gắng hết sức mình để tạo ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Đồng thời, các ca khúc của chúng tôi đều lấy cảm hứng từ các fan nữ, hay nói cách khác, chúng tôi hát về các fan nữ; họ thật tuyệt vời…”

Nathan Sykes

Sự nghiệp của cả hai nhóm nhạc Anh Quốc này đều phất lên từ năm 2012 khi họ cùng tấn công thị trường âm nhạc Mỹ. Từ đó đến nay, hàng triệu đĩa nhạc đã được bán và fan giờ có thể chỉ tận mặt từng thành viên trong nhóm. Thật trùng hợp khi cả hai nhóm nhạc cùng được đề cử ở hạng mục Nhóm nhạc nam được yêu thích nhất tại lễ trao giải Teen Choice Awards năm nay.

Theo Tiin

Tin tức mới nhất