The Weeknd chính thức chia tay Selena Gomez sau loạt ảnh bạn gái thân thiết bên Justin Bieber

Thông tin The Weeknd và Selena Gomez chia tay vừa được cánh truyền thông đăng tải chính thức.

Selena Gomez và The Weeknd đã chính thức nói lời chia tay. Nguồn tin thân cận với họ chia sẻ cho trang People rằng: "Quan hệ giữa cô ấy và Abel (tên thật của The Weeknd) đã gặp trục trặc trong vài tháng qua. Thật khó khăn cho họ khi anh ấy phải lưu diễn liên tục, còn cô ấy thì quay phải quay phim ở New York. Chuyện đó thật không dễ dàng đối với cặp đôi".

The Weeknd chính thức chia tay Selena Gomez sau loạt ảnh bạn gái thân thiết bên Justin Bieber-1
Selena Gomez và The Weeknd

The Weeknd và Selena được bắt gặp thể hiện tình cảm bên nhau lần đầu tiên vào tháng 1 năm nay. Đến thời điểm hiện tại, họ đã hẹn hò được 10 tháng. Khoảng thời gian yêu nhau, cặp đôi luôn xuất hiện rất hạnh phúc. Mẹ của Selena cũng bày tỏ sự chấp nhận The Weeknd. Nguồn tin của People chia sẻ: "Abel làm cho Selena rất vui vẻ".

Thời gian gần đây, Selena đã liên tục bị trông thấy gặp gỡ bạn trai cũ Justin Bieber. Tuy nhiên, nguồn tin của People thì khẳng định rằng giọng ca "Fetish" không có ý quay trở lại với bạn trai cũ.

The Weeknd chính thức chia tay Selena Gomez sau loạt ảnh bạn gái thân thiết bên Justin Bieber-2
Selena được bắt gặp đi bên bạn trai cũ Justin Bieber vào hôm 29/10.

The Weeknd chính thức chia tay Selena Gomez sau loạt ảnh bạn gái thân thiết bên Justin Bieber-3
Đôi tình nhân cũ trò chuyện thân thiết trong nhà Justin.

Được biết, gia đình Selena Gomez thì hoàn toàn không chấp nhận Justin vì cho rằng nam ca sĩ là nguyên nhân khiến Selena bị trầm cảm và phải vào trung tâm điều trị.

Song, nguồn tin của People cho hay: "Justin biết gia đình của Selena không vui về chuyện họ gặp gỡ trở lại. Gia đình Selena nghĩ cậu ta đã gây ra cho Selena nhiều phiền muộn. Justin mong có thể chứng minh rằng mình đã thay đổi. Cậu ấy đã thay đổi nhiều trong những tháng qua. Cậu ấy giờ là một người hoàn toàn khác rồi".

Theo Trí Thức Trẻ


The Weeknd Justin Bieber Selena Gomez

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao